Trước trào lưu Mukbang ăn trên sóng, Pewdiepie bất ngờ lên tiếng cực gắt, tỏ ra ghê tởm

Cái trò Mukbang thì cũng chỉ tùy người mới thích được thôi.

Mukbang có lẽ đang là một trong những xu hướng có tốc độ lây lan nhanh bậc nhất trên Internet. Và mới đây, ông vua của Youtube, Pewdiepie đã làm một video để diễn tả sự khó hiểu của mình về việc tại sao một trào lưu như vậy lại có thể khiến cho người khác vừa có tiền, vừa nổi tiếng chỉ với việc ngồi trước màn hình máy tính và ăn.

Trước trào lưu Mukbang ăn trên sóng, Pewdiepie bất ngờ lên tiếng cực gắt, tỏ ra ghê tởm - Ảnh 1.

Pewdiepie khó hiểu tại sao Mukbang lại phát triển tới vậy

Dành cho những ai còn chưa biết thì Mukbang, hiểu theo một cách đơn giản chỉ là những đoạn video, stream, nơi mà những streamer cố gắng ăn một khối lượng khổng lồ thức ăn trước mặt khán giả của họ. Xu hướng này nhanh chóng gây sốt ở Hàn Quốc, trước khi lan rộng sang cả phương Tây. Mặc dù thừa nhận mình là một tín đồ cuồng ẩm thực, thế nhưng Pewdiepie cảm thấy cực kỳ ghê tởm và đáng sợ khi nghe âm thanh nhai nuốt rồn rột từ những người khác, hoặc nhìn thấy sự nhếch nhác trong phong cách ăn uống của những người này. Chưa hết, anh chàng còn cảm thấy khó chấp nhận việc mọi người cứ dí sát mặt vào camera và bắt đầu ăn nhồm nhoàm

Trước trào lưu Mukbang ăn trên sóng, Pewdiepie bất ngờ lên tiếng cực gắt, tỏ ra ghê tởm - Ảnh 2.

Pewdiepie cảm thấy ghê tởm khi nghe tiếng nhai và thấy người khác ăn uống nhồm nhoàm

"Nó rất đáng ghét" Pewdiepie chia sẻ về Mukbang "Nó giống như một con tàu đắm vậy, tôi không thích nó, nhưng có khả năng tôi sẽ vẫn xem nó đấy".

Trong khi thẳng thắn chia sẻ sự chán ghét của mình với Mukbang, Pewdiepie cũng tỏ ra chia sẻ phần nào với những người thích và ủng hộ nó, đặc biệt đối với người Hàn Quốc khi mà truyền thống ăn bữa cơm gia đình cùng nhau của người Hàn đang phai nhạt dần.