Dự án BBQ phải chăng chính là Dungeon Fighter Online 3D với nền tảng Unreal Engine 4?

Mới đây, Nexon và Neople đã công bố những hình ảnh đầu tiên về một dự án có tên gọi là BBQ với rất nhiều yếu tố quen thuộc trong Dungeon Fighter Online…

Ra mắt chính thức vào tháng 8 năm 2005, Dungeon Fighter Online là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển và phát hành bởi Neople – công ty con của Nexon. Đến thời điểm hiện tại, tựa game có tuổi đời hơn 13 năm này vẫn là một trong những tựa game Online thống trị nền tảng PC khi liên tục cùng với LMHT nắm giữ vị trí số 1 về doanh thu trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho việc một tựa game chỉ cần sở hữu đồ họa 2D nhưng có lối chơi hấp dẫn vẫn đủ để ‘ăn đứt’ những tựa game có đồ họa khủng ra mắt liên tục trong thời gian gần đây.

Top những tựa game có doanh thu cao nhất trong tháng 9/2018 được phân theo PC/ Console/ Mobile (nguồn: SuperData)
Top những tựa game có doanh thu cao nhất trong tháng 9/2018 được phân theo PC/ Console/ Mobile (nguồn: SuperData) khi mà Dungeon Fighter Online còn vượt mặt LMHT để nắm giữ vị trí số 1 về doanh thu trên nền tảng PC

Mới đây, bên cạnh xác nhận việc sẽ ra mắt Dungeon & Fighter Mobile tại Hàn Quốc trong năm 2019 thì Nexon và Neople cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về một dự án có tên gọi là BBQ với rất nhiều yếu tố quen thuộc trong Dungeon Fighter Online. Đây sẽ là một tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) trên nền tảng PC  với nền tảng 3D sử dụng nền tảng Unreal Engine 4 hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Trailer dự án BBQ nhận được rất nhiều sự chú ý của game thủ của Hàn Quốc

Với việc sở hữu khá nhiều yếu tố quen thuộc trong DFO thì rất nhiều người chơi đang kỳ vọng rằng đây chính là DFO 3D được nâng cấp đồ họa hoàn toàn. Và nếu điều này trở thành sự thật thì chắc chắn BBQ sẽ là một dự án bom tấn thực sự của năm 2019 được toàn bộ cộng đồng game thủ mong chờ.

2 Dự án BBQ phải chăng chính là Dungeon Fighter Online 3D với nền tảng Unreal Engine 4? 2

3 Dự án BBQ phải chăng chính là Dungeon Fighter Online 3D với nền tảng Unreal Engine 4? 3

4 Dự án BBQ phải chăng chính là Dungeon Fighter Online 3D với nền tảng Unreal Engine 4? 4