Truy Kích PC - Game bắn súng FPS với nhiều nâng cấp sẽ được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

Truy Kích PC hay còn có tên gọi Battle Teams 2 đã về Việt Nam do VTC Mobile phát hành hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Truy Kích PC hứa hẹn sẽ là một siêu bom tấn trong thời gian tới với đồ họa cực kì sắc nét, gameplay chân thực được cộng đồng game thủ mong đợi. Hiện game đang chuẩn bị những bước cần thiết để đưa ra thị trường Việt.

Truy Kích PC sắp được phát hành.

Truy Kích PC sắp được phát hành.

Trò chơi này vốn có tên gọi Sinh Tử Thư Kích 2, được sản xuất bởi Wizard Games mà chúng tôi đã nói đến trước đây qua nhiều bài viết. Game được phát triển trong thời gian dài tại Trung Quốc. Hiện nay game được phân phối trên Steam cũng như cửa hàng game của Nga My.Games. Người chơi có thể trải nghiệm bản tiếng Trung hoặc tiếng Anh đều được.

Người chơi tham gia sẽ được nhập vai các nhân vật trong game với thiết kế đa dạng cũng như sở hữu sức mạnh khác nhau. Ban đầu bạn sẽ chọn một trong hai phe Sói hoặc Hổ. Sau đó, game thủ trải qua một khoá huấn luyện ngắn để học hỏi các kỹ năng, làm quen với thao tác điều khiển nhân vật như bắn súng, thay đạn, di chuyển.

Sau khi thuần thục, người chơi có thể tham gia chiến đấu theo đội với chế độ chơi cơ bản, chiến đấu tổ đội giữa hai bên, sử dụng súng hiện có để tiêu diệt đội đối phương. Bên nào có số mạng được nhiều hơn bên đó sẽ giành chiến thắng. Khi tăng cấp quân hàm lên bạn sẽ mở khoá những hoạt động, chế độ chiến đấu khác nhau. Về cơ bản Truy Kích PC VTC Mobile có đầy đủ tính năng, mode chơi như bản Truy Kích ban đầu, hơn nữa còn mở thêm các hoạt động chiến đấu khác.

Một điểm nhấn ở bản này là đồ hoạ được nâng cấp đáng kể, hình ảnh âm thành chân thực hơn gấp nhiều lần so với bản đời trước. Chính vì thế dung lượng tải về cũng lớn hơn. Nếu bản cài hiện nay ở cổng cài game tại Nga thì dung lượng file tải lên đến hơn 26GB, và người chơi cần đến khoảng 1 giờ 45 phút tải về với tốc độ từ 3 đến 5MB/s.

Nhiều game thủ trải nghiệm bản Trung hay tiếng Anh hiện nay cho biết game khá giật lag nhưng chắc chắn về Việt Nam sẽ không còn hiện tượng này. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin qua page của trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn