Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 "chạy KPI" 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng

Cô nàng hot girl này cũng từng được khá nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành Yua Mikami 2.0.

Nhắc tới ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc chắn, hình mẫu thành công của Yua Mikami sẽ được liên tưởng tới rất nhiều. Từ bỏ sự nghiệp thần tượng nhóm nhạc để dấn thân vào con đường "đen tối", thế nhưng giờ đây, có lẽ bản thân cô nàng cũng chẳng quá hối tiếc về quyết định của mình. Sự thành công từ phía Yua Mikami thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng cho không biết bao nhiêu những hot girl thế hệ sau lựa chọn việc từ bỏ ngành giải trí truyền thống để trở thành một phần của làng phim AV. Nhưng nếu để nói về độ "độc, lạ" thì chắc chắn, tất cả sẽ phải chào thua Chae Seung-ha, nhân vật chính trong câu chuyện dưới đây.

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 1.

Chae Seung-ha, nàng hot girl trong câu chuyện

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 2.

Người từng được mệnh danh là Yua Mikami 2.0

Theo đó, Seung-ha còn từng là một thành viên của nhóm nhạc BABA tại Hàn Quốc. Thế nhưng vào năm 2020, không hiểu vì lý do gì mà Seung-ha bất ngờ rẽ ngang sự nghiệp, chuyển hướng sang đóng phim 18+ một cách đầy bất ngờ. Sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao và khuôn miệng anh đào nhỏ, Seung-ha ban đầu được giới thiệu vào vai một người mẫu ảnh, nhưng tình cờ thay, dưới sự giới thiệu của một người đại diện, cô nàng hot girl bất ngờ cảm thấy hứng thú với lĩnh vực phim 18+.

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 3.

Từng sở hữu nhan sắc khá mặn mà, thuần khiết

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 4.

Rất nhiều người đã phải cảm thấy ngạc nhiên khi Seung-ha rẽ hướng như vậy

Tất nhiên, với sức hút và màn giới thiệu hấp dẫn của mình, không lạ khi Seung-ha nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi cực kỳ nổi bật ngay khi mới debut. Thế nhưng, bất ngờ y như cách cô nàng xuất hiện, Seung-ha chỉ đóng phim trong duy nhất 2 tháng rồi sau đó giải nghệ luôn, bỏ nghề về làm streamer và người mẫu ảnh. Càng đáng nói hơn khi chỉ trong khoảng 60 ngày, cô nàng đã ra mắt tới 40 bộ phim - một tần suất có thể nói là kinh khủng. Nên nhớ, nếu là một hot girl có tên tuổi như Yua Mikami, để đóng 40 bộ phim thì có lẽ cô nàng cần tới hơn 2 năm với tần suất như hiện tại, thay vì 2 tháng như Seung-ha.

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 5.

Seung-ha từng được coi là làn gió mới của ngành công nghiệp AV

Thêm một thông tin nữa, mức thù lao mà Seung-ha nhận được cũng vượt quá mức trông đợi của mọi người. Cụ thể, theo những thông tin mà cô nàng chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn trên kênh YouTube, Seung-ha cho biết: "Về thù lao, mỗi diễn viên đều khác nhau. Tôi là người mới, lại còn từng xuất hiện trong nhóm nhạc nữ nên cũng được ưu đãi. Tiền lương cho mỗi bộ phim gần như bằng giá một chiếc ô tô trong nước". Theo suy tính của nhiều người, mức lương của Seung-ha sẽ dao động khoảng 15-50 triệu won (từ 300 triệu - 1 tỷ VND) - con số cực kỳ ấn tượng cho mỗi tập phim.

Từ bỏ nhóm nhạc đi đóng phim 18+, Yua Mikami 2.0 chạy KPI 40 phim trong 2 tháng, thu nhập khiến fan choáng váng - Ảnh 6.

Seung-ha chia sẻ về mức thu nhập trong mơ thời còn đóng phim AV của mình