Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: "Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo"

Thế mới thấy các hot girl trên bìa đĩa không phải giống như chúng ta vẫn nghĩ đâu.

Từ trước tới nay, không ít người nghĩ rằng các cô nàng hot girl, diễn viên AV chắc chắn phải sở hữu nhan sắc lung linh, vóc dáng nóng bỏng hớp hồn. Điều này cũng được chứng minh qua không ít những hình ảnh trên bìa đĩa cực kỳ gợi cảm. Tuy nhiên, thực tế luôn tiềm ẩn những bất ngờ, và không phải lúc nào những gì chúng ta thấy tận mắt cũng là chân thực. Bạn không tin ư, hãy vào ngay trang cá nhân của Kozue Fujita - một cô nàng hot girl nổi tiếng trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản và cũng là người vừa khiến cho không ít fan phải chết lặng khi đăng tải hình ảnh thật của bản thân trong quá khứ.

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 1.

Kozue Fujita - cô nàng hot girl gợi cảm trong câu chuyện

Theo đó, mới đây thôi, Fujita vừa khiến cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ khi chủ động tự đăng tải luôn những hình ảnh của bản thân trong quá khứ. Điều đáng nói là đáng nhẽ những hình ảnh này nên bị giấu kín, thế nhưng Fujita lại rất tự tin công khai mà không sợ sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản thân. Và quả thật, khó ai có thể tin rằng cô nàng này trong quá khứ lại khác xa tới hiện tại như vậy, ít nhất là so với các bức ảnh trên bìa đĩa.

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 2.

Nhan sắc rạng rỡ của cô nàng Fujita trên bìa đĩa

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 3.

Còn đây là hình ảnh mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân mới đây thôi

Nếu như trên bìa đĩa và trong các bộ ảnh, Fujita sở hữu nét đẹp khá trong sáng, long lanh với những đường nét tinh tế trên gương mặt thì trong quá khứ, có thể thấy cô nàng như một người khác hẳn vậy. Xù xì, mộc mạc và bình thường tới mức lẫn vào giữa đám đông chẳng ai nhận ra nổi - đó là những gì mà nhiều người nghĩ về cô nàng Fujita trong quá khứ.

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 4.

Có lẽ ngay cả những người lạc quan nhất cũng không thể tưởng tượng được

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 5.

Hai bức ảnh trên là của cùng một người

Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao Fujita lại đồng ý công khai những bức ảnh trong quá khứ của mình? Thực tế, cô nàng cũng tranh thủ để chia sẻ câu chuyện của cuộc đời, khi mà trước đó, Fujita đã rất ước ao được đóng phim AV giống với các thần tượng của mình và cũng nhờ ước muốn đấy mà nàng hot girl không ngần ngại giảm cân, học các kỹ năng trang điểm và cố gắng cải thiện vẻ bề ngoài. Để rồi ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của S1 - công ty lớn bậc nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 6.

Fujita đang được đánh giá là tân binh đầy tiềm năng của S1

Quả là câu trả lời thông minh, khi Fujita không phủ nhận nhưng cũng chẳng thừa nhận việc mình đã đụng chạm dao kéo để có nhan sắc như ngày hôm nay. Chưa biết rằng sắp tới liệu công việc của cô nàng có suôn sẻ hay không, khi mà nên nhớ, S1 là công ty có tính cạnh tranh rất cao và các tân binh như Fujita nếu không gây được tiếng vang lớn cũng rất nhanh chóng bị rớt hạng và đào thải trước các làn sóng mới mà thôi. Nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang là một trong những gương mặt rất đáng để chờ đợi.

Tự đăng ảnh bản thân trong quá khứ, nàng hot girl AV chứng minh thực tế: Ảnh bìa đĩa chỉ mang tính chất tham khảo - Ảnh 7.

Nàng hot girl đang được đặt rất nhiều kỳ vọng