Tự hào vì nổi tiếng, đào hoa, có cả fan nữ chụp ảnh "gợi cảm" gửi tặng, anh chàng Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Thói khoe khoang của anh chàng Youtuber này đang thật sự khiến nhiều người thấy phản cảm.

Thời đại gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet cũng như các nền tảng livestream, giờ đây, công việc streamer, Youtuber đang ngày càng nhận được sự chú ý cũng như quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Thậm chí, những streamer, Youtuber nổi tiếng còn được coi là những người có sức ảnh hưởng tương đối lớn, sở hữu lượng fan đông đảo và được mến mộ. Quả thật, nổi tiếng thì không bao giờ sai, nhưng khi quá khoe khoang, thậm chí là có phần hơi quá mức như anh chàng Youtuber dưới đây thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Tự hào vì nổi tiếng, đào hoa, có cả fan nữ chụp ảnh gợi cảm gửi tặng, anh chàng Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Trang cá nhân của anh chàng thường xuyên chụp ảnh cùng rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây là anh chàng Feixi, một Youtuber hiện đang sở hữu tới gần 500.000 lượt follow trên trang cá nhân. Anh chàng này cũng khá nổi tiếng, thậm chí còn sở hữu rất nhiều những hình ảnh chup chung với các mỹ nhân tên tuổi, trong đó có cả nữ hoàng AV Yua Mikami. Thế nhưng cách đây không lâu, Feixi đã nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, khi nhiều người cho rằng anh chàng đang cố gắng khoe khoang sự nổi tiếng của mình theo cái cách khá phản cảm.

Tự hào vì nổi tiếng, đào hoa, có cả fan nữ chụp ảnh gợi cảm gửi tặng, anh chàng Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Hình ảnh chàng Youtuber chụp chung với Yua Mikami

Theo đó, trong một lần thực hiện phỏng vấn, anh chàng cho biết việc trở nên nổi tiếng đã mang tới rất nhiều những "cám dỗ" đối với anh chàng. Cụ thể, chàng Youtuber cho biết sau 5 năm hoạt động trong nghề, đã có rất nhiều cô gái chủ động tìm tới anh và thậm chí anh chàng chẳng cần làm gì nhiều cũng có tương đối các bóng hồng vây xung quanh. Thậm chí, như lời kể lại, có fan nữ còn đăng ảnh "nhạy cảm" cũng như video call cực kỳ sexy với anh chàng để hỏi về số đo 3 vòng. Tuy nhiên, anh chàng cũng cho biết bản thân luôn rất cẩn thận và không bao giờ tỏ ra dễ dãi, chấp nhận.

Tự hào vì nổi tiếng, đào hoa, có cả fan nữ chụp ảnh gợi cảm gửi tặng, anh chàng Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Anh chàng chia sẻ bản thân có rất nhiều "cám dỗ" từ sau khi nổi tiếng

Tự hào vì nổi tiếng, đào hoa, có cả fan nữ chụp ảnh gợi cảm gửi tặng, anh chàng Youtuber nhận mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Thậm chí có fan nữ còn gửi ảnh nhạy cảm rồi nhờ anh nhận xét về số đo 3 vòng

Bên dưới phần bình luận, có khá đông cộng đồng mạng tỏ ra không quá thiện cảm trước những màn trả lời được cho là có phần hơi khoe khoang của anh chàng. Cụ thể, một số thì cho rằng anh chàng "đào hoa" như vậy là do có nhiều tiền, giàu có chứ không phải do công việc là một Youtuber nổi tiếng. Thậm chí, một số còn đặt ra câu hỏi rằng việc đăng tải những điều này thì mang lại lợi ích gì cho anh chàng, ngoài việc cố chứng tỏ bản thân.