Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: "Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối"

Cô nàng hot girl này đang phải nhận rất nhiều gạch đá vì những phát ngôn và hành động của mình.

Câu chuyện các cô nàng hot girl thời nay thường xuyên sử dụng mạng xã hội như một kênh thông tin, quảng cáo đồng thời tận dụng các hình ảnh hớ hênh, phản cảm để livestream bán hàng đã không còn là điều xa lạ đối với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, theo thời gian, những nội dung này dần dần biến tướng khi nó đã không còn là những câu chuyện bán hàng đơn giản mà chuyển dần sang hình thức khoe da thịt là chủ yếu, đồng thời các sản phẩm cũng thường xuyên xoay quanh những mặt hàng như đồ nội y, bikni nhằm tận dụng tối đa thân hình gợi cảm của các cô nàng này. Nhưng chiêu trò này không phải lúc nào cũng có tác dụng, điển hình như trường hợp của cô nàng Tiffany dưới đây.

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 1.

Tiffany, cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, vốn sở hữu một trang Facebook cá nhân có hơn 700.000 người theo dõi, cô nàng Tiffany vốn cũng đã là một cái tên khá có tiếng trong giới hot girl. Tuy nhiên, mới đây thôi, trang Facebook cá nhân của cô nàng đã không cánh mà bay sau khi nhận phải một loạt những report về mặt nội dung phản cảm. Điều này khiến cho nữ streamer cực kỳ bức xúc. Cụ thể, kể từ sau khi mở một "nhóm" trên LINE, Tiffany thường xuyên gặp phải rắc rối, khắc khẩu với fan hâm mộ và đỉnh điểm là sau khi liên tục bị đánh sập, cô nàng thậm chí còn lên tiếng chửi rủa, nói nhiều điều khá tiêu cực.

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 2.

Cô nàng tỏ ra vô cùng bức xúc sau khi trang cá nhân của mình bị report tới sập

Thực tế, sẽ là hơi khiên cưỡng nếu như dành tặng biệt hiệu hot girl cho cô nàng, khi xét cho cùng thì Tiffany cũng sở hữu gương mặt không lấy gì làm quá xinh đẹp, thậm chí còn bị nhiều người đánh giá là chỉ ở mức trung bình. Nhưng bù lại, cô nàng rất biết cách tận dụng những đường cong trên cơ thể của mình để ghi điểm, thu hút sự chú ý. Bằng chứng là trên trang cá nhân của Tiffany, gần như bức hình nào nếu không khoét vòng một thì cũng phải cắt xẻ vòng 3, đôi khi là không mặc gì. Điều này khiến cho rất nhiều người hâm mộ thấy phản cảm, đồng thời kêu gọi report cô nàng.

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 3.

Khó có thể nói rằng cô nàng sở hữu một gương mặt xinh xắn

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 4.

Nhưng bù lại, Tiffany rất biết cách ghi điểm với những hình ảnh sexy của mình

Thậm chí, dường như vẫn chưa hết phẫn nộ, Tiffany lên tiếng cho rằng cơ chế quét ảnh nhạy cảm của Facebook hẳn là có vấn đề. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi cô nàng lên tiếng đổ lỗi cho các fan, những người đã report cô: "Tôi chỉ dạy phụ nữ cách mặc nội y, tôi không thể làm thế à. Là do thân hình tôi quá gợi cảm hay do suy nghĩ của người xem quá đen tối. Nghĩ cho kỹ đi trước khi report".

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 5.

Những hình ảnh phản cảm như thế này là nguyên nhân chính khiến cho cô nàng hot girl gặp phải rất nhiều report

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 6.

Tuy nhiên, thay vì nhận thức để thay đổi

Tự làm mẫu để bán nội y, nàng hot girl bức xúc khi bị report tới mất trang cá nhân: Là do tôi sexy hay đầu óc bạn đen tối - Ảnh 7.

Nàng hot girl lại trút sự phẫn nộ vào fan và Facebook

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cô nàng đã chính thức "bay màu", trong khi Instagram thì vẫn còn hoạt động nhưng chỉ ở mức cầm chừng. Thế mới thấy, hành động lên án và thách thức cộng đồng mạng của nàng hot girl quả là không khôn ngoan chút nào.