Từ nhập vai đến MOBA, Sinh Tồn lẫn Thủ Thành - Kiếm Ma 3D gây ấn tượng mạnh nhờ gameplay phong phú

Game nhập vai Kiếm Ma 3D Mobile tiếp tục khẳng định mình khi cho ra mắt một loạt các tính năng độc đáo và lối chơi cực kỳ sáng tạo.

Còn nhớ vào đầu quý 3 năm 2019, NPH Funtap tuyên bố sẽ mang đến một tựa game nhập vai độc đáo trong lối chơi, thay đổi hoàn toàn quan niệm vốn có về dòng game nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam. Và đúng như những gì đã nói, Kiếm Ma 3D Mobile ra mắt đã mang đến nhiều điều ngỡ ngàng cho game thủ trải nghiệm. Từ bối cảnh, lối chơi và tính năng được xây dựng vô cùng độc đáo.

Đó có lẽ là lý do khiến tựa MMORPG này nhanh chóng ghi tên vào các bảng xếp hạng cao trên kho ứng dụng Google Play và App Store trong suốt thời gian dài.

KHÔNG CHỈ CÀY CUỐC, SĂN ĐỒ MÀ CÒN CÓ CẢ CHIẾN THUẬT NỮA

Đầu tiên có thể kể tới hoạt động PvP cực độc mang tên Đấu Trường Man Hoang, Cửu U Châu. Đây là chế độ chơi PK trên map MOBA với số lượng người chơi lên tới 30vs30 từ quy mô server cho tới liên server. Điều này đã góp phần tạo nên một thương hiệu Game PK Dị Giới với nhiều hoạt động cũng dị biệt không kém!

Mặt khác nếu bạn muốn tham gia vào những trận chiến quy mô lớn hơn thi có thể tham gia ngay vào hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm, Võ hội, Tuyết Sơn Chiến hay Bang chiến – Công Thành Chiến liên server. Tại đây bạn có thể lựa chọn việc tấn công hay phòng thủ Long Trụ của server mình.

Võ Hội – Nơi bạn 1 mình chống lại tất cả để sinh tồn đến phút cuối.

Tiếp nối thành công đó, game mobile Kiếm Ma 3D mang đến một loạt các hoạt động liên quan đến yếu tố dị biệt này như phó bản Viễn Cổ Huyễn Cảnh, Ma Uyên Bí Cảnh. Đem lại cho người chơi một bối cảnh hoàn toàn mới, đi cùng sự thử thách cũng không kém phần chiến thuật.

Tại đây game thủ được hóa thân thành những nhà quân sư nhận nhiệm vụ bảo vệ thành trì, tiêu diệt quái đến tấn công cứ điểm theo phong cách Thủ thành (Tower Defense) vô cùng gây nghiện.

KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO TRONG LỐI CHƠI

Có thể thấy dựa trên một vài phong cách chơi quen thuộc trong quá khứ, song Kiếm Ma 3D Funtap đã phát triển và sáng tạo ra rất nhiều tính năng, hoạt động hay ho để đem lại trải nghiệm độc lạ cho người chơi khám phá.

Không những thế đây còn được xem là những tính năng giải trí được yêu thích nhất, mang đậm dấu ấn Kiếm Ma 3D. Mà khi tham gia vào đó người chơi được tự do thể hiện kỹ năng của bản thân, được kề vai sát cánh bên những người đồng đội của mình. Và thông qua mỗi hoạt động đó bạn không chỉ mang về nhiều kỷ niệm khó quên mà còn có thể thu thập được rất nhiều vật phẩm có giá trị nữa! Có thể nói tựa MMORPG này luôn mang đến nhiều thứ độc đáo như chính cái tên của mình. Và đây đích thị là tựa game đi đầu trong việc sáng tạo các chế độ chơi độc lạ có một không hai dành cho thể loại nhập vai tại Việt Nam.