Tự tạo ra thử thách mời gọi võ sĩ quyền Anh đấm mình, Paul Logan bị hạ gục chỉ trong một nốt nhạc

May là Paul Logan còn có đai chắn rồi đấy.

Trong một video podcast mới đây, Paul Logan đã có màn chơi bị nhiều người nói rằng khá "dại dột" khi mời võ sĩ chuyên nghiệp Ryan Garcia tham dự, sau đó bày ra một thử thách mà ở đó, chàng Youtuber sẽ mặc giáp bảo hộ và để mặc cho Garcia thoải mái đấm để xem sức chịu đựng của mình tới đâu.

Tự tạo ra thử thách mời gọi võ sĩ quyền Anh đấm mình, Paul Logan bị hạ gục chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 1.

Trò t hử thách bản thân không được thông minh lắm từ phía Paul Logan

Tất nhiên, trước tấm "thịnh tình" từ phía Paul, Garcia không thể khước từ. Và đó là lý do mà chàng võ sĩ này mạnh dạn đeo găng cũng như đáp ứng nguyện cầu của Paul ngay trên sóng. Một loạt những cú đấm nhanh và mạnh được tung ra vào vùng bụng của Paul. Mặc dù có mặc giáp bảo hộ thật đấy, nhưng xem ra nó cũng chỉ giảm bớt được phần nào xung lực từ những cú quyền đầy sức nặng của Garcia thôi thì phải.

Ban đầu, Paul vẫn còn nói đùa thải mái nhưng sau khi tốc độ và lực đấm được tăng lên, Youtuber này lảo đảo, dựa lưng vào tường và cuối cùng là ngã sấp mặt. Video đã được Garcia tải lên trang Instagram của mình và nhanh chóng thu hút được tới hơn 1.800.000 lượt xem chỉ trong ngày 9/1.

Tự tạo ra thử thách mời gọi võ sĩ quyền Anh đấm mình, Paul Logan bị hạ gục chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 2.

Video mà Garcia tải lên thu hút tới 1.800.000 lượt xem

"Tôi cảm thấy mệt mỏi với anh chàng vui nhộn này" Garcia hài hước khi nhận xét về Paul. Còn chàng Youtuber nổi tiếng, dù bị đấm cho ngã sấp mặt nhưng vẫn khá "gân" khi cho rằng "Ryan chỉ giúp tôi khởi động làm nóng chút thôi. Nhưng xem ra khi tôi bị hạ gục, mọi người có vẻ khá hào hứng và xem đông đảo thì phải".

Tự tạo ra thử thách mời gọi võ sĩ quyền Anh đấm mình, Paul Logan bị hạ gục chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 3.

Dựa tường rồi sau đó là ngã hẳn mà Paul Logan vẫn cố tỏ ra cứng cỏi

Dù gì thì cũng không thể phủ nhận trò nghịch ngu này của Paul không nên tái diễn lần hai, hoặc nếu có, nó nên được dùng trong những sự kiện mang tính chất quan trọng hơn, điển hình như màn tái đấu với KSI trên võ đài boxing sắp tới chẳng hạn. Đừng bao giờ thách thức một võ sĩ chuyên nghiệp đấm mình nhé.