Tải ngay Novoland: Cửu Châu Thiên Không Thành - MMORPG siêu khủng đúng nghĩa trên Mobile

Novoland: Castle in the Sky - Cửu Châu Thiên Không Thành, là tựa MMORPG trên Mobile cho game thủ vẫy vùng trong một thế giới cổ đại huyễn hoặc và vô cùng tự do.

Cửu Châu Thiên Không Thành là một bộ phim tiên hiệp từng gây tiếng vang cách đây 2 năm với một thế giới đầy mê hoặc, mang người xem đến hành trình ngăn cản chiến tranh của hai nhân vật Phong Thiên Dật và Dị Phục Linh. Xuyên suốt hành trình ấy chúng ta được đưa đẩy đến vô vàn thế giới huyễn hoặc, phóng tầm mắt đến những khung cảnh kỳ vỹ vốn chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của chúng ta.

Sau thành công của bộ phim ngay lập tức cái tên Cửu Châu Thiên Không Thành lọt vào tầm mắt thế giới ảo, sớm ra mắt phiên bản MMORPG trên Mobile tại thị trường Trung Quốc vào năm 2017. Nay sau một thời gian tung hoành tại quê nhà, Cửu Chân Thiên Không Thành 3D sớm tấn công làng game thế giới dưới tên Novoland: Castle in the Sky và sẵn sàng cho game thủ tải về ngay từ hôm nay.

Novoland: Castle in the Sky - Cửu Chân Thiên Không Thành là một tựa MMORPG chuẩn chỉ, cho game chu du tự do giữa những thế giới cực kỳ rộng lớn... tham gia vào vô hàn hoạt động và kết thân với vô số bạn bè. Game còn cho người chơi khả năng bay lượn tự do, cưỡi kỳ thù rong ruổi trên những bình nguyên rộng lớn... đẩy cảm giác tự do lên cao hơn nữa.

Novoland không những thế còn cho game thủ khả năng tạo lập nhân vật hết sức chi tiết, từ kiểu tóc, đặc điểm khuôn mặt, trang phục... cho đến chủng Class. Tất cả gần như đều có thể tinh chỉnh, sẵn sàng cho game thủ thể hiện cá tính bản thân cũng như phong cách lối chơi của riêng mình.

Hiện Novoland: Castle in the Sky - Cửu Châu Thiên Không Thành tuy vẫn khóa khu vực đối với Việt Nam nhưng may mắn là KenhTinGame đã có trong tay địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc tải game trực tiếp tại đây: