Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được "kiểm tra"

Tiêu chuẩn đề làm bạn trai của cô nàng YouTuber xinh đẹp này cũng không phải dễ đâu nhé.

Streamer, YouTuber là một trong những công việc luôn đòi hỏi sức sáng tạo rất cao ở nhiều người, đặc biệt là trong việc tạo điểm nhấn để thu hút người xem, khiến cộng đồng mạng phải chú ý tới mình. Từ những hành động, cử chỉ cho tới những lần tai nạn, hớ hênh, tất cả đều chỉ chung một mục đích chính là mang tới sự khác biệt và được người xem quan tâm, theo dõi. Tuy nhiên, đôi khi chỉ với một lời nói đầy táo bạo, thành công cũng có thể tới một cách dễ dàng. Điển hình như trường hợp của Nami - một nữ YouTuber siêu gợi cảm, người vừa đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai khiến cho không ít người phải sốc nặng.

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 1.

Nami - cô nàng YouTuber xinh đẹp trong câu chuyện

Nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, gợi cảm cũng như ít tai tiếng của mình, thế nên không lạ khi cô nàng Nami nhận được rất nhiều cảm tình từ phía các fan hâm mộ. Thậm chí, còn có không ít các fan nam đã bày tỏ tình cảm, gửi tin nhắn tỏ tình tới Nami. Đáp lại, nàng hot girl cũng không hề từ chối hay đóng sập cánh cửa đối với bất kỳ người nào. Bản thân cô nàng cũng lên tiếng rằng mình đang cảm thấy rất cô đơn, muốn có bạn trai, nhưng người đó ít nhất phải thỏa mãn được 3 tiêu chí cơ bản mà Nami đề ra.

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 2.

Cô nàng YouTuber gợi cảm đăng đàn tuyên bố muốn tuyển bạn trai

Không quá cao xa và "chảnh" như nhiều người lầm tưởng, những tiêu chí của Nami nghe qua thì rất đơn giản nhưng chắc chắn không phải ai cũng phù hợp. Cụ thể, cô nàng yêu cầu người yêu mình phải cao tối thiểu là 1m75, chiều dài của "cậu nhỏ" phải đạt ngưỡng 15cm và có thể chịu được thời gian "tâm sự" mỗi tối ít nhất là 30 phút. Ngoài ra, Nami không hề có điều kiện gì về tính cách hay kinh tế. Cô nàng YouTuber tự tin rằng mình chỉ cần như vậy thôi.

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 3.

Những điều kiện nghe qua thì có vẻ đơn giản và cực kỳ thẳng thắn của Nami

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 4.

Nhưng lại khiến cho rất nhiều người phải cảm thấy đỏ mặt

Rất nhanh, những tuyên bố của cô nàng nhanh chóng được đông đảo các fan hâm mộ hưởng ứng, đặc biệt là các đấng mày râu. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều ý kiến bán tin bán nghi về vấn đề này, thậm chí cho rằng nhiều khả năng đây chỉ là một lời bông đùa từ phía Nami mà thôi. Một số người thì vẫn tin là thật, nhưng lại đặt ra câu hỏi rằng làm thế nào mà cô nàng này có thể nhận biết các ứng viên liệu có đủ tiêu chí của mình hay không. Hiện tại, đã có rất nhiều người gửi inbox và xin được Nami "kiểm tra" tiêu chuẩn để ứng cử làm bạn trai của cô nàng. Cũng dễ hiểu thôi, ai chẳng ước mơ có được một cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm và tài năng như Nami chứ.

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 5.

Rất nhiều fan nam đã đăng ký và chỉ chờ được Nami kiểm tra mà thôi

Tuyển bạn trai với 3 tiêu chí: 1m75, 15cm, 30 phút, nữ YouTuber gợi cảm khiến fan nam đua nhau ứng tuyển, xin được kiểm tra - Ảnh 6.

Tuy nhiên cũng chưa ai thật sự dám khẳng định liệu đây là thật hay chỉ đơn thuần là lời bông đùa từ phía cô nàng streamer