Bất ngờ xuất hiện một phần "phim chưa giải mã" của Yua Mikami, đích thân chính chủ phải lên tiếng sau đó

Yua Mikami cũng phải điêu đứng trước luồng thông tin này.

Cách đây một thời gian, ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã được một phen náo loạn khi bất ngờ xuất hiện một vụ việc tương đối nghiêm trọng. Cụ thể, rất nhiều những video chưa qua kiểm duyệt của các nữ diễn viên nổi tiếng, bằng một cách nào đó đã bị "leak" ra ngoài đồng thời gây tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh cũng như quá trình hoạt động của các studio và những nữ diễn viên ấy. Nổi bật nhất chắc phải kể tới trường hợp của Yua Mikami, người đang được mệnh danh là nữ thần trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản này.

Bất ngờ xuất hiện một phần phim chưa giải mã của Yua Mikami, đích thân chính chủ phải lên tiếng sau đó - Ảnh 1.

Yua Mikami trở thành tâm điểm của sự chú ý thời gian gần đây

Theo đó, có rất nhiều nguồn tin cho rằng một đoạn phim chưa qua kiểm duyệt kéo dài 12 phút của Yua Mikami đã bị rò rỉ ra ngoài. Điều này khiến cho cộng đồng mạng được một phen rúng động, khi mà chắc chắn, ai cũng hiểu tầm ảnh hưởng cũng như sức hút của cô nàng hot girl này. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người nghi ngờ tính thực hư của thông tin này, bất chấp việc xuất hiện cả một vài hình ảnh được cho là phân cảnh cắt ra của đoạn phim. Cũng có lý do khiến cho nhiều người tin tưởng, khi mà vì sự vụ này, không ít những hot girl thậm chí còn đã chán nản và sợ hãi tới mức phải giải nghệ sau đó.

Bất ngờ xuất hiện một phần phim chưa giải mã của Yua Mikami, đích thân chính chủ phải lên tiếng sau đó - Ảnh 2.

Rất nhiều người tò mò cũng như bán tin bán nghi về tính chân thực của bộ phim này

Sau đó, vụ việc ồn ào tới mức đích thân Yua Mikami phải đăng đàn và lên tiếng để làm rõ mọi quan điểm. Thứ nhất, cô nàng cho rằng hoàn toàn không có chuyện mình là nhân vật chính trong đoạn video đấy mà tất cả, đơn thuần chỉ là một sản phẩm của AI và có sự ghép, chỉnh mà thôi. Thậm chí, nàng hot girl còn hài hước cho rằng vì công nghệ AI mà trông cô càng đẹp và gợi cảm hơn thì phải. Bên cạnh đó, Yua Mikami cũng lên tiếng khuyên rằng các fan hâm mộ nên tẩy chay và bài trừ những vấn nạn như vậy để bảo vệ những người diễn viên như mình. "Tốt nhất thì đừng xem nó, đấy là cách ủng hộ tốt nhất rồi" - Yua Mikami chia sẻ.

Bất ngờ xuất hiện một phần phim chưa giải mã của Yua Mikami, đích thân chính chủ phải lên tiếng sau đó - Ảnh 3.

Yua Mikami đưa ra lời khuyên dành cho các fan hâm mộ

Tuy nhiên, lời khuyên của Yua Mikami xem ra khó có thể trở thành hiện thực thì phải. Vì trong bối cảnh mà ngành công nghiệp AV đang có dấu hiệu đóng băng, đình trệ và đặc biệt, cá nhân Yua cũng mải mê với sự nghiệp YouTuber, người mẫu ảnh của mình đã khiến cho không ít người cảm thấy thất vọng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô nàng dường như đã quên mất mình nổi tiếng nhờ làm diễn viên AV thì phải.

Bất ngờ xuất hiện một phần phim chưa giải mã của Yua Mikami, đích thân chính chủ phải lên tiếng sau đó - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, Yua Mikami tỏ ra tương đối bận rộn với những hoạt động cá nhân của mình