Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc

Có người đã nhận mình đã xem clip vạch áo của nàng hot girl này tới 6 tiếng.

Trong thời gian vừa qua thì cái tên Qing Qing đã và đang thu hút sự chú ý cực kỳ lớn từ phía cộng đồng mạng. Cô nàng hiện tại đang sở hữu hơn 730 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội và đang là cái tên cực kỳ hot. Điều khiến cho Qing Qing trở nên nổi bật đó là cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh hay video nóng bỏng lên trang cá nhân và khiến không ít người hâm mộ phải "chảy máu mũi".

Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc - Ảnh 1.

Qing Qing - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Trong bài đăng của ngày 3/11 vừa qua thì Qing Qing lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng với video dài chỉ khoảng 2 giây của mình. Cụ thể thì cô nàng hot girl này đã mặc một chiếc áo có phần khóa kéo ở phần ngực rồi sau đó vạch áo để khoe "tòa thiên nhiên" này trong clip của mình. Thậm chí cô nàng còn tự tin tới mức hỏi những người theo dõi rằng họ đã xem clip này bao nhiêu lần rồi.

Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc - Ảnh 2.

Chiếc áo siêu "ảo" của Qing Qing khi chỉ cần kéo khóa là vòng 1 ngay lập tức lộ ra

Tính tới thời điểm hiện tại thì video của Qing Qing đã thu hút được hơn 387 nghìn lượt xem và được chia sẻ nhanh chóng trên Internet. Điều thú vị ở đây đó là nàng hot girl này đã nhận phải vô vàn câu trả lời cực sốc từ phía người hâm mộ. "Thật nhàm chán, tôi đã xem suốt 6 tiếng mà chẳng thấy gì đặc biệt", "200 lần rồi nhé Qing Qing", "tôi đã xem quá nhiều tới nỗi quên việc đếm rồi" - trích một vài bình luận dưới bài viết của Qing Qing.

Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc - Ảnh 3.

Có người đã xem video này tới 6 tiếng liên tục

Chúng ta cần nhớ rằng hiện tại đang là tháng 11 và một trào lưu mang tên NNN (No Nut November) đang nở rộ trên Internet. Để làm được điều này thì nhiều người đã từ bỏ thói quen lên các trang web người lớn và chuyển sang xem video trên mạng xã hội. Tuy nhiên nếu vô tình xem được video của Qing Qing kể trên thì khả năng cao là bạn sẽ không thực hiện thử thách này.

Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc - Ảnh 4.

Qing Qing thường xuyên khiến fan bỏng mắt với những bức ảnh gợi cảm

Thực chất video kể trên của Qing Qing đã được dự báo từ trước khi cô nàng từng thực hiện những nội dung khoe thân gây sốc trong quá khứ. Ngay tháng trước thì Qing Qing từng buộc 2 chiếc khẩu trang lại làm bikini rồi chụp ảnh và tạo ra tranh cãi lớn trên mạng.

Vạch áo khoe vòng 1 rồi hỏi số lần khán giả xem clip, nàng hot girl nhận lại vô vàn câu trả lời cực sốc - Ảnh 5.

Pha buộc khẩu trang làm bikini của Qing Qing gây tranh cãi không hề nhỏ