Valve ra mắt bản thử nghiệm Underlords Battle Pass miễn phí cho người dùng

Valve vừa cho ra mắt bản cập nhật với nội dung chính là ra mắt Proto Pass thử nghiệm.

Underlords giờ đã có Battle Pass, tuy chỉ là bản thử nghiệm. Valve công bố vào tuần trước rằng patch này sẽ đem đến “proto-Battle Pass”, phiên bản thử nghiệm của hệ thống Battle Pass nổi tiếng mà rất nhiều tựa game đã áp dụng như Dota 2, Fornite. Đây được xem như một gói nội dung mới với rất nhiều nội dung hay tính năng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Người chơi tham gia giai đoạn open beta có thể nhận Pass miễn phí. Sau khi có được, bạn sẽ mở khóa hệ thống lên cấp – với các hạng mục yêu cầu để mở khóa vật phẩm. Bản Battle Pass trả phí trong tương lai sẽ ra mắt tại thời điểm sau trong tương lai.

Trong số các phần thưởng của Battle Pass trong Underlords có bàn cờ, nó sẽ thay đổi diện mạo bàn cờ, khung đại diện và hiệu ứng.

Tất cả người dùng beta sẽ được tặng miễn phí Proto Pass. Với phiên bản Battle Pass thử nghiệm này; người chơi sẽ mở khóa các cờ hiệu, biểu tượng cảm xúc độc đáo và thậm chí là cả loại bàn đấu mới chỉ bằng việc chơi Underlords, đồng thời hoàn thành thử thách hàng ngày và theo tuần. 

Cũng như các khía cạnh khác của đợt beta, Proto Pass là một trải nghiệm học hỏi cho đội ngũ Underlords – vậy nên đừng ngần ngại chia sẻ phản hồi để chúng tôi có thể hoàn thiện Battle Pass mùa 1

Những nội dung của Proto Pass như sau :