Vì COVID-19, 2 đội Ấn Độ sẽ không thể tới tham dự FFWS 2021 Singapore

Những ảnh hưởng của COVID-19 tại Ấn Độ là nguyên nhân chính khiến Galaxy Racer Esports và Team Elite vắng mặt ở FFWS 2021.

Giải đấu quốc tế Free Fire World Series (FFWS) 2021 Singapore sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/5 tới đây với vòng Play-ins, và ngày 29/5 với vòng Chung kết. Tuy vậy thì theo thông tin mới nhất được Garena đăng tải thì cả hai đội tuyển của khu vực Ấn Độ đều không thể tới Singapore như dự kiến trước đó.

Cụ thể thì hai đội Galaxy Racer Esports và Team Elite đã không thể tham dự giải đấu do lệnh hạn chế nhập cảnh của Singapore. Sau khi tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ bùng phát một cách khủng khiếp trong giai đoạn vừa qua. Do sự gia tăng số lượng trường hợp nhiễm COVID-19 ở Ấn Độ, chính phủ Singapore đã thông báo rằng những người đã đến Ấn Độ trong vòng 14 ngày qua kể từ 23/4 không được phép nhập cảnh hoặc quá cảnh tại quốc gia này.

Thông báo được đăng tải trên fanpage của Garena Free Fire về việc hai đội Ấn Độ không thể tham gia FFWS 2021 SG

Trong thông báo trên fanpage của mình, Garena cũng cho biết họ đã trao đổi và tìm hiểu nhiều lựa chọn để cố gắng đưa cả hai đội tuyển Ấn Độ tới với FFWS 2021 Singapore nhưng không gặp may trong việc đưa ra một giải pháp thực sự khả thi. Do đó họ bắt buộc phải để giải đấu diễn ra mà không có sự tham gia hai đội tuyển này.

Galaxy Racer Esports là đội tuyển vô địch giải mùa Xuân của Ấn Độ

Galaxy Racer Esports và Team Elite là 2 trong số 22 đã giành được vé tham dự ngày hội lớn nhất của Free Fire chuyên nghiệp trên thế giới. Giải đấu FFWS 2021 Singapore đánh dấu sự trở lại của một sự kiện Free Fire offline sau những tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19 trong năm 2020 vừa qua, kèm theo đó là tổng giá trị tiền thưởng kỷ lục là 2 triệu USD – lớn nhất từ trước tới nay của bộ môn này.

Top 5 nhân vật nữ mạnh nhất OB27 Free Fire: nhóm hồi phục lên ngôi?
Top 5 nhân vật nữ mạnh nhất OB27 Free Fire: nhóm hồi phục lên ngôi?
Mặc dù các nhân vật nam vẫn đang chiếm nhiều ưu thế trong Free Fire, nhưng cũng có những nhân vật nữ rất đáng để bạn sử dụng.

Với sự tham gia của các đội tuyển tới từ 14 quốc gia khác nhau, Garena đang nỗ lực thực hiện các công tác phòng dịch để bảo vệ sức khỏe cho các tuyển thủ, cũng như đóng góp vào công cuộc chống dịch của nước chủ nhà Singapore.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.