VTVLive Hunter League: Ai sẽ trở thành 'Thợ Săn Tiền Thưởng'?

Với sự thành công của mùa 1 và mùa 2, VTVlive Hunter League tiếp tục đồng hành với các game thủ PUBG mobile trong tháng 5 này với thể thức hoàn toàn mới - DUO MODE!

Trải qua 4 vòng loại vô cùng gay cấn, VTVlive Hunter League đã thu hút hàng trăm cặp đôi đăng ký tham chiến, và hàng ngàn người theo dõi trực tuyến thông qua fanpage Mê Game và channel Youtube VTVlive eSports.

TOP10 của mỗi vòng loại sẽ chính thức tham gia vào vòng CHUNG KẾT của giải đấu VTVliveHunter League diễn ra vào 19h00 ngày 29 tháng 5 năm 2020. 

VTVLive Hunter League: Ai sẽ trở thành Thợ Săn Tiền Thưởng? - Ảnh 1.

ĐẶC BIỆT HƠN, tại vòng Chung Kết sẽ xuất hiện mini event - BOUNTY HUNTER.

Mỗi đội sẽ có cơ hội chạm trán với 2 khách mời xinh đẹp được biết đến với vai trò là BOUNTY của chương trình - Thỏ AK và NeNe Pie - và rinh về số tiền thưởng lên đến hơn 5 triệu đồng cho bản thân. 

VTVLive Hunter League: Ai sẽ trở thành Thợ Săn Tiền Thưởng? - Ảnh 2.

Nene Pie

VTVLive Hunter League: Ai sẽ trở thành Thợ Săn Tiền Thưởng? - Ảnh 3.

Thỏ AK

Với mỗi trận đấu tại vòng Chung Kết, 2 khách mời sẽ tham gia trận đấu với giá trị tiền thưởng ban đầu là 1 triệu đồng/người. 

Khán giả theo dõi trận đấu sẽ có cơ hội DONATE cho số tiền thưởng này qua QR Code được phát trên màn hình livestream để trận đấu càng thêm kịch tính với những màn săn đuổi Bounty đến nghẹt thở! 

Người chơi nào hạ gục được khách mời sẽ nhận được số tiền mặt tương ứng với tổng giá trị tiền thưởng có sẵn của mỗi khách mời và số tiền được DONATE từ khán giả. 

Nếu không ai hạ gục được khách mời, số tiền thưởng sẽ được bảo toàn và khách mời sẽ giành chiến thắng!

Còn chờ đợi gì mà không cổ vũ cho 2 khách mời xinh đẹp của chúng ta trong VÒNG CHUNG KẾT của giải đấu VTVlive HunterLeague DUO Mode nhỉ?? 

Thông tin chi tiết về Hunter League các bạn có thể xem tại:

Fanpage Mê Game: www.facebook.com/MeGame69

Fanpage VTVlive: www.facebook.com/VTVlive.eSports