Vũ trụ Audition đồng hành cùng sinh viên trong Uni-VERSE Dance Competition thổi bùng đam mê vũ đạo và âm nhạc

Uni-VERSE Dance Competition (UDC) 2023, một sự kiện, một sân chơi vũ đạo đỉnh cao cho học sinh, sinh viên đang đi đến những vòng cuối.

Uni-VERSE Dance Competition (UDC) là một sân chơi vô cùng hấp dẫn dành cho sinh viên yêu thích vũ đạo tại Tp.Hồ Chí Minh và cả Việt Nam. Được tổ chức bởi LYRICÍST Dance Company (LDC), ngoài ra năm nay Uni-VERSE Dance Competition (UDC) còn có sự đồng hành của Audition  (Audition, Au2 và Au Beat), một cộng đồng game về âm nhạc và vũ đạo đình đám tại Việt Nam. Như các mùa trước  UDC năm nay hứa hẹn mang đến cơ hội cho các đội nhóm trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và thể hiện tài năng vũ đạo của mình cũng như những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Được biết đêm chung kết Uni-VERSE Dance Competition  sẽ diễn ra vào ngày 03/03/2023 tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang Cơ Sở 3, 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Mới đây buổi tổng duyệt cho đêm chung kết đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi, buổi tổng duyệt cho thấy tinh thần máu lửa, sẵn sàng bùng nổ của các đội thi đấu,  đây thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như đầu tư rất kỳ công cho màn biểu diễn của mình.

0106_uni-verse-dance-competition_2023_1.jpg

0106_uni-verse-dance-competition_2023_2.jpg

0106_uni-verse-dance-competition_2023_3.jpg

0106_uni-verse-dance-competition_2023_4.jpg

0106_uni-verse-dance-competition_2023_5.jpg

0106_uni-verse-dance-competition_2023_6.jpg

Với mục tiêu xây dựng tinh thần đồng đội và kết nối cộng đồng sinh viên, UDC cũng như vụ Audition không chỉ tạo ra sự cạnh tranh tinh thần mà còn thúc đẩy sự chia sẻ đam mê và tạo mối quan hệ. Cuộc thi không chỉ là một sự kiện vũ đạo mà còn là một trải nghiệm sống động, mang đến cho sinh viên một đời sống tinh thần phong phú.

Với sự kết hợp của nghệ thuật và cộng đồng, UDC của LYRICÍST đã và đang góp phần khẳng định vũ đạo là một môn nghệ thuật thực sự và chào đón sự tham gia từ cả cộng đồng sinh viên và xã hội.

Hi vọng sự đồng hành của Audition sẽ giúp Uni-VERSE Dance Competition thành công hơn nữa trên con đường phát triển những sân chơi vũ đạo, âm nhạc tại Việt Nam.

Theo dõi thêm thông tin tại:

Trang chủ: https://au.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC 
Group: https://www.facebook.com/groups/822624181780443