Vừa công bố dự án gọi vốn, 300475 đã được cộng đồng ủng hộ gần nửa tỷ đồng!!!

Kế hoạch gọi vốn cộng đồng 20 tỷ VNĐ để thực hiện dự án 300475 vừa mới được công bố, thì hôm nay số tiền ủng hộ đã lên đến gần nửa tỷ đồng!

Ngay sau khi có thông tin về kế hoạch gọi vốn đầy tham vọng của nhà phát triển Hiker Games (cha đẻ của tựa game 7554) để thực hiện dự án 300475, cộng đồng game thủ Việt đã vô cùng háo hức. Hiện nay số tiền ủng hộ đã lên đến 369.888.224 đồng! Một con số tương đối ấn tượng!

Được biết đây sẽ là tựa game hành động bắn súng thứ hai của hãng. Bên cạnh đó, trò chơi còn được lấy cảm hứng về đề tài lịch sử Việt Nam, hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho game thủ Việt những trải nghiệm mới mẻ, mà còn giúp cho làng game Việt Nam trở nên vô cùng tự hào.

300475

Chưa dừng lại ở đó, để có thể kịp tiến độ hoàn thiện và phát hành 300475 trước dịp lễ 50 năm ngày thống nhất đất nước, hãng sẽ cần một số tiền khổng lồ, trị giá khoảng 20 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, Hiker Game cũng hiểu rằng trong trong khoảng thời gian cả thế giới đang gặp phải rất nhiều khó khăn vì dịch Covid, sẽ không có bất cứ một cá nhân, hay tổ chức nào sẵn sàng mạo hiểm đầu tư vào một dự án như thế này cả.

Thế nên gọi vốn cộng đồng chính là niềm hi vọng duy nhất để đảm bảo cho tựa game này có thể trở thành hiện thực. Không những thế, một khi các bạn ủng hộ cho dự án 300475, mỗi người sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn. Chẳng hạn như với mức giá 500,000 VNĐ, game thủ sẽ nhận được code kích hoạt game ngay sau khi trò chơi được ra mắt.

300475

Theo Hiker Games Studios, kế hoạch này sẽ diễn ra trong vòng một năm, bắt đầu từ tháng 5 năm 2021, cho đến hết tháng 4 năm 2022. Đó không chỉ đơn giản là một dự án gọi vốn cộng đồng đầy tham vọng nhất của làng game Việt, mà còn được xem là niềm tự hào của game thủ nước nhà. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát triển sẽ tiếp tục mang đến những thông tin thú vị gì về 300475 trong thời gian sắp tới nhé!!!

Thông tin thêm về dự án gọi vốn cộng đồng cho 300475: http://x30.hikergames.com

Link tải artwork: https://drive.google.com/file/d/1SYrGGIKJyGg2i8dKrjqKXMjNxBkkMdwM/view?usp=sharing

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.