Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa

Một cái kết viên mãn dành cho nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản có thu nhập cao nhất chăng?

Chắc hẳn đối với nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam, cái tên Dan Mitsu vẫn còn khá xa lạ, nhưng tại Nhật Bản, cô nàng này thậm chí còn được mệnh danh là cỗ máy kiếm tiền, là bà hoàng trong nền công nghiệp phim 18+ tại xứ sở Phù tang. Chưa kể, với nhan sắc trường tồn với thời gian, cô nàng diễn viên, người mẫu nổi tiếng này hiện tại dù đã ngoài 30 nhưng vẫn được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai nữ chính, những phân đoạn nóng bỏng, nhạy cảm trong các tác phẩm mà mình tham gia.

Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa - Ảnh 1.

Dan Mitsu - nữ hoàng phim 18+ tại Nhật Bản

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận tài năng của Dan Mitsu, khi chắc chắn không phải tự nhiên mà cô nàng có thể trở thành một cỗ máy kiếm tiền siêu hạng, bất chấp việc chỉ vừa bước chân vào làng giải trí khi đã ở độ tuổi ngoài 30. Cái tên Dan Mitsu chỉ thật sự nổi lên sau thành công của bộ phim kinh dị Be My Slave, trong đó cô xuất hiện với nhiều phân cảnh nóng bỏng. Chưa kể, bên cạnh công việc diễn xuất, cô nàng này còn tỏ ra rất có tài năng viết lách khi đã cho ra mắt nhiều đầu sách, tự truyện, thậm chí cả tiểu thuyết nữa. Thế nên, cũng không lạ khi ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang là người có mức thu nhập cao nhất trong giới diễn viên cấp ba Nhật Bản với thu nhập trung bình hàng năm khoảng 200 triệu Yên Nhật (khoảng 41,1 tỷ đồng).

Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa - Ảnh 2.

Dù đã ngoài 30, nhưng cô nàng vẫn có lượng lớn fan hâm mộ, cũng như là người có thu nhập cao nhất trong làng phim 18+

Sự nghiệp thành công, danh vọng và tiền bạc không thiếu, nhưng dường như đường tình duyên của cô nàng lại khá trắc trở. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Dan Mitsu còn thẳng thắn thừa nhận rằng mục tiêu của bản thân là kiếm thật nhiều tiền, để có thể tận hưởng tốt nhất quãng đời cô độc còn lại vì theo cô, công việc nhạy cảm của mình khó có thể tìm được một người chồng thật sự ưng ý, thấu hiểu và biết chia sẻ. Và có lẽ đó cũng là cách mà cô nàng tạo ra sự chú ý, giống với khi cô thoải mái tụt nội y rồi ném về phía các fan hâm mộ trong một buổi ra mắt phim vậy.

Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa - Ảnh 3.

Cô nàng từng có nhiều pha xử lý gây sốc với các fan hâm mộ

Thế nên, thông tin Dan Mitsu sắp lấy chồng mới khiến cho cộng đồng fan của cô nàng cảm thấy sốc. Theo những gì mà ON đăng tải, cô nàng vừa đăng Twitter về việc sẽ kết hôn với họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Toru Seino vào ngày 22/11 vừa qua. Thậm chí, cả hai đã tới văn phòng đăng ký kết hôn để làm sẵn các thủ tục cần thiết. Không còn kín tiếng cũng như bi quan về cuộc sống độc thân như ngày nào, Dan Mitsu rất hào hứng chia sẻ về bạn trai: "Seino luôn trầm tính và tốt bụng. Anh ấy có tính cách rất giống bố tôi, tôi nghĩ đó là điểm thu hút rất riêng của anh ấy. Chúng tôi đã gặp nhau trong một chương trình khoảng 2 năm trước và trở thành bạn tốt của nhau, cùng đi ăn và đi dạo. Đầu năm nay, chúng tôi bắt đầu nghĩ về hôn nhân và đến hôm nay điều ấy đã trở thành hiện thực".

Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa - Ảnh 4.

Dan Mitsu cùng chồng sắp cưới, họa sĩ Toru Seino

Bạn trai của cô, họa sĩ Toru Seino cũng không giấu được sự vui mừng: "Tôi thấy mình thật may mắn, có lẽ chẳng ai ngờ được rằng một họa sĩ lại có thể kết hôn với Dan Mitsu".

Vừa than thở công việc khó lấy chồng, nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sốc nặng khi bất ngờ tuyên bố sắp lên xe hoa - Ảnh 5.

Cưới được người vợ gợi cảm thế này, anh chàng quả là may mắn

Và hiện tại, mặc dù Dan Mitsu vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ giải nghệ, ngừng đóng phim 18+, tuy nhiên theo như nhiều fan hâm mộ của cô nàng, có lẽ đó cũng chỉ là việc sớm muộn.