Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer

Warhammer: Odyssey là một game MMORPG di động lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer quen thuộc. Game được phát triển bởi Virtual Realms và sẽ được phát hành trên cả Android lẫn iOS trong tương lai gần.

Nếu bạn chưa biết, Warhammer là một trò chơi tabletop (cờ bàn) rất nổi tiếng, được tạo ra bởi Games Workshop. Trong trò chơi có rất nhiều chủng tộc khác nhau bao gồm con người, yêu tinh, orc,… và nhiều loài sinh vật quái dị khác. Bối cảnh trong trò chơi trải dài từ huyền ảo trung cổ đến khoa học giả tưởng hiện đại. Trong quá khứ, đã từng có rất nhiều tựa game ăn theo thương hiệu Warhammer và đạt được những thành công rực rỡ.

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 1
Warhammer nguyên bản là trò chơi tabletop.

Virtual Realms và Games Workshop vừa thông báo rằng họ đang hợp tác để tạo ra Warhammer: Odyssey, một tựa game MMORPG đầy tham vọng khi cho phép bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu tiêu diệt quái vật, qua nhiều địa điểm mang tính biểu tượng trong Old World. Game được tập trung phát triển để khai thác những lợi thế vốn có trên các nền tảng di động, cụ thể là Android và iOS.

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 2

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 3

Cốt truyện trong game nhìn chung cũng khá giống với những tựa game MMORPG khác, vẫn là thế giới đang gặp nguy hiểm bởi các thế lực bóng tối, và bạn được triệu tập để tham gia cuộc hành trình giải cứu thế giới.

Mặc dù vậy, tham gia vào thế giới trong game, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được đặt chân tới những vùng đất mang tính biểu tượng trong vũ trụ Warhammer, từ Marienburg, đến Drakwald Forest, rồi đến The Wasteland. Có hàng trăm khu vực khác nhau với hàng nghìn nhiệm vụ khác biệt, khiến bạn thỏa thích khám phá cả ngày trời.

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 4

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 5

Warhammer: Odyssey sẽ có 6 lớp với những đặc điểm riêng biệt bao gồm Archmage (Đại pháp sư), Witch Hunter (Thợ săn phù thủy), Warrior Priest (Linh mục chiến binh), Shadow Warrior (Chiến binh bóng tối), Engineer (Kỹ sư), và Slayer (Kẻ đồ sát). Game sẽ có 3 chủng tộc có thể chơi được bao gồm Human (Con người), Elf (Yêu tinh), và Dwarf (Người lùn).

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 6
Warhammer: Odyssey sẽ có 6 lớp nhân vật khởi đầu.

Các nhà phát triển cũng hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật nội dung mới cho Warhammer: Odyssey như địa điểm mới, kẻ thù và trùm mới, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mong đợi những điều mới mẻ sẽ diễn ra liên tục trong suốt cuộc hành trình của mình.

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 7

hgnbhnb Warhammer: Odyssey là tựa game MMORPG mới xoay quanh vũ trụ Warhammer 8

Hiện tại, chưa có ngày phát hành chính xác cho Warhammer: Odyssey được xác nhận, nhưng có lẽ game sẽ được phát hành trong tương lai gần. Nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên theo dõi tin tức trên KenhTinGame, mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian này, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của game để biết thêm chi tiết.

Link trang chủ: Warhammer: Odyssey