Wuthering Waves Đạt Cột Mốc Doanh Thu Khủng Khi Chỉ Vừa Ra Mắt Chưa Đầy Hai Tháng

Wuthering Waves là một dự án tham vọng của Kuro Games, và nó đã chứng minh được sự thành công của mình ngay từ những tháng đầu.

Wuthering Waves là sản phẩm game gacha thế giới mở mới gia nhập thị trường, nối gót bước chân của những cái tên sừng sỏ trước đó. Dù chỉ mới phát hành chưa đầy hai tháng, nhưng Wuwa đã thu hút được một lượng lớn người chơi.

Wuthering Waves

Hiện tại, Wuthering Waves chỉ có mặt trên PC và các thiết bị di động, nhưng nó đã đạt được một cột mốc doanh thu cực kì hoành tráng chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng. Theo đó, doanh thu của trò chơi này đã chính thức vượt qua con số 100 triệu đô la Mỹ. Con số này được Pocketgamer thông báo vào ngày 16 tháng 7 vừa rồi.

Tuy nhiên, doanh thu này chỉ đến từ thiết bị di động trên hai nền tảng iOS và Google Play, nghĩa là PC chưa được tính đến. Wuwa cũng là tựa game gacha có doanh thu lớn thứ 3 trong tháng 6, chỉ sau Honkai: Star Rail và Genshin Impact - hai tựa game đến từ nhà Hoyoverse.

Wuthering Waves

Nhìn chung, Wuthering Waves đã và đang bắt đầu tạo được những ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ. Từ đó, doanh thu của trò chơi cũng tăng một cách đáng kể theo thời gian. Với sự nỗ lực và lắng nghe người dùng của Kuro Games, việc Wuwa thành công hơn nữa trong tương lai có lẽ là một điều không mấy bất ngờ.

Wuthering Waves

Thậm chí, Wuthering Waves còn đang chuẩn bị đổ bộ lên nền tảng console. Các bản thử nghiệm cho PS4 và PS5 đang được phát triển. Cho đến lúc đó, doanh thu của Wuwa có lẽ chỉ tăng chứ không thể nào sụt giảm.