Xem phim con trai đóng, cha đẻ của ông hoàng AV Ken Shimizu chỉ nói một câu nhưng lại làm thay đổi cả sự nghiệp của huyền thoại

Cha của Ken Shimizu đưa ra lời khuyên chẳng có gì lắm, nhưng lại làm thay đổi sự nghiệp của anh.

Khi nhắc về các diễn viên nam trong làng phim AV Nhật Bản, chắc hẳn trong suy nghĩ của nhiều người sẽ mường tượng ra ngay lập tức hình ảnh của Ken Shimizu - người được mệnh danh là ông hoàng của ngành công nghiệp này và tới nay dường như vẫn chưa có cái tên nào đủ tầm để thay thế anh. Tuy nhiên, hiếm người biết rằng, ở cái thời còn chưa nổi tiếng, Ken Shimizu đã rất may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, và trong đó đặc biệt là lời khuyên của cha - điều đã mang tới sự khác biệt rất lớn.

Xem phim con trai đóng, cha đẻ của ông hoàng AV Ken Shimizu chỉ nói một câu nhưng lại làm thay đổi cả sự nghiệp của huyền thoại - Ảnh 1.

Ken Shimizu - ông hoàng của làng AV Nhật Bản

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Takao Kato - người là tiền bối và cũng được cho là sư phụ của Shimiken đã có những câu chuyện chia sẻ rất thật về cuộc đời của ông hoàng AV Nhật Bản. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, ông đã vô cùng ấn tượng đối với Ken - một tân binh của làng AV lúc bấy giờ nhưng lại dám tới trước mặt ông - một huyền thoại và hỏi mua chiếc áo khoác màu xanh rất ngầu mà Takao đang mặc. Được biết, chiếc áo ấy có giá khoảng 1 triệu yên (tương đương với hơn 220 triệu VND) trong khi thù lao quay một tập phim khi ấy của Shimizu chỉ có giá 6 triệu VND. Cũng may cho Ken Shimizu, khi Takao tỏ ra khá bất ngờ sau đó đã đồng ý đưa cho Shimizu chiếc áo, chỉ nhận về 30.000 yên (khoảng 660.000 VND) - một mức giá gần như cho không.

Xem phim con trai đóng, cha đẻ của ông hoàng AV Ken Shimizu chỉ nói một câu nhưng lại làm thay đổi cả sự nghiệp của huyền thoại - Ảnh 2.

Chiếc áo xanh mà Ken Shimizu hỏi mua của "sư phụ" những ngày đầu mới vào nghề

Chẳng biết có phải do sự quý mến hay không mà Takao dành rất nhiều lời khen có cánh dành cho đệ tử của mình. Như ông chia sẻ, Shimizu là một người rất lịch sự và đặc biệt cực giỏi trong việc giao tiếp với các bạn diễn nữ. Dù là với những từ ngữ rất khó nói, diễn đạt trên sóng truyền hình hay Youtube, thế nhưng Ken Shimizu lại có khả năng truyền tải chúng một cách vô cùng rõ ràng. Cộng thêm bản tính ga lăng nữa, thế nên như lời Takao, Ken Shimizu chẳng thể khiến bạn diễn phật lòng bao giờ, có chăng chỉ là đôi lần anh chàng kiểm soát "sức mạnh" chưa thật sự tốt mà thôi.

Xem phim con trai đóng, cha đẻ của ông hoàng AV Ken Shimizu chỉ nói một câu nhưng lại làm thay đổi cả sự nghiệp của huyền thoại - Ảnh 3.

Hai người hiện vẫn giữ mối quan hệ thân thiết

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất lại nằm ở chính bước ngoặt thay đổi sự nghiệp của anh chàng. Theo lời Takao, chính cha đẻ của Ken là người có tác động lớn nhất. Cụ thể, sau khi xem xong một tác phẩm có Ken Shimizu tham gia diễn xuất, bố của anh ngay lập tức gọi điện thoại và chỉ nói một câu: "Đổi nghệ danh đi, đừng dùng tên thật để diễn xuất". Ken Shimizu tuy không hiểu lý do nhưng cũng nghe theo, và cái tên Shimiken - huyền thoại của làng AV hiện tại ra đời từ đó. Và dường như các fan cảm thấy thích thú với cái tên lạ lẫm, không giống người "bình thường" này thì phải. Chẳng hiểu có phải phép màu gì không mà ngay sau khi có nghệ danh, tên tuổi của Ken lên như diều gặp gió, các tác phẩm thì liên tục cháy hàng và mang về lượng doanh thu khổng lồ. Để rồi tới nay, với hơn 9.300 tác phẩm kèm theo đó là hợp tác chung với hơn 10.000 diễn viên, Ken Shimizu thật sự đã là một huyền thoại.