Tự đổ nước lên người để chứng minh nội y chống thấm, nữ Youtuber gợi cảm nhận muôn vàn chỉ trích, bị ném đá thậm tệ

Màn thí nghiệm kỳ quặc của cô nàng Youtuber này đang nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Bên cạnh gaming, một trong những chủ đề rất được ưa chuộng trên Youtube ở thời điểm hiện tại đó chính là khám phá, tạo ra những màn thí nghiệm hay các thử thách mới lạ nhằm mang tới những tri thức, hiểu biết mới cho người xem. Và mặc dù là một tuyến nội dung vô cùng thú vị, thế nhưng theo thời gian, nó cũng đã dần trở nên biến chất nhằm chạy theo thị hiếu của người xem để có thể đảm bảo lượng view cũng như tương tác. Thậm chí, có những clip theo đúng chủ đề khám phá đã và đang bị lên án rất mạnh mẽ, điển hình như cô nàng Youtuber dưới đây.

Theo đó, những ngày vừa qua, cộng đồng mạng khá xôn xao trước một đoạn video có tiêu đề "Chức năng chống thấm nước của đồ lót nữ". Và tại đó, một cô gái - người được cho là chủ nhân của đoạn video đã rất thản nhiên mặc nguyên cho mình một chiếc áo lót cực kỳ gợi cảm, khoe rõ đôi gò bồng đảo siêu nóng bỏng của mình. Và động tác tiếp theo lại càng khiến tất cả cảm thấy bất ngờ. Nên nhớ, tiêu đề của clip là thử độ chống thấm của nước mà, thế nên cách mà cô nàng tạo ra thử thách chính là cầm nguyên chai nước suối, sau đó tự đổ lên người để bản thân trở nên ướt nhẹp, rồi sau đó là nhún nhảy, hành động mạnh như một cách để rũ bỏ nước ra ngoài.

Tự đổ nước lên người để chứng minh nội y chống thấm, nữ Youtuber gợi cảm nhận muôn vàn chỉ trích, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber và màn thử thách giật gân trong câu chuyện

Kết quả thì có vẻ như cũng đúng với tiêu đề thật, khi mà rõ ràng món đồ nội y mà cô nàng đang mặc chẳng hề thấm nước tí nào và dễ dàng trở nên khô ráo chỉ sau đó ít lâu. Thế nhưng, cũng chẳng thể biết rằng mục đích của clip này để làm gì, quảng cáo nội y hay chỉ đơn thuần là một màn thí nghiệm nhạt nhẽo. Và thậm chí, nhiều người còn tỏ ra khá phân vân khi thấy lượng view tăng mạnh, cũng không hiểu là do nội dung độc đáo, tiêu đề gây sốc hay đơn giản hơn là vòng một gợi cảm của cô nàng Youtuber.

Tự đổ nước lên người để chứng minh nội y chống thấm, nữ Youtuber gợi cảm nhận muôn vàn chỉ trích, bị ném đá thậm tệ - Ảnh 2.

Những hành động cực kỳ gây sốc và có phần hơi phản cảm của cô nàng Youtuber dưới mác một clip "khám phá"

Kéo xuống dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng để lại những ý kiến trái chiều. Nếu như đa số dành sự tập trung vào vòng một siêu gợi cảm của cô nàng, cũng như thừa nhận việc mình quan tâm tới clip cũng chỉ vì sự nóng bỏng trong các động tác thì lại càng xuất hiện nhiều hơn những ý kiến chỉ trích, ném đá thậm tệ nàng Youtuber - người được cho là đã cố tình tạo ra sự giật gân để câu kéo tương tác, đồng thời làm ra những nội dung nhảm nhí, thiếu ý nghĩa.