Xin tiền mua sô cô la tặng bạn gái không được, ông cháu buông lời tàn nhẫn khiến người chú FA phẫn nộ, cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện hài hước này đã "đại náo" cộng đồng mạng ngày hôm nay.

FA có lẽ là một trong những nỗi đau đối với bất kỳ ai, và đặc biệt, khi mà không khí Valentine đang gần kề thì niềm đau này lại càng nhân lên gấp bội. Thế nhưng, nỗi đau ấy của một chàng trai mới đây thôi còn bị khơi dậy và nhói lên gấp nghìn lần với một hành động của cậu cháu lớp 5.

Cụ thể, mới đây thôi cư dân mạng vừa mới chia sẻ một câu chuyện cực kỳ hài hước, nhưng đối với khổ chủ thì có lẽ là cười ra nước mắt. FA đã khổ rồi, đây lại còn bị thằng cháu lớp 5 dè bỉu, chê bai và xoáy vào nỗi đau thì còn gì để mất nữa chứ.

Xin tiền mua sô cô la tặng bạn gái không được, ông cháu buông lời tàn nhẫn khiến người chú FA phẫn nộ, cộng đồng mạng cười nghiêng ngả - Ảnh 1.

Hình ảnh đăng tải kèm dòng trạng thái đầy cay cú

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Giận tím người!

Con với cháu láo toét! Có đứa cháu nào lớp 5 mà dám đứng trước mặt chú mình nói cái giọng rất chợ búa!

- Chú Huy! Cháu muốn vay chú 500 nghìn để valentine đưa bạn gái đi xem phim và mua socola tặng nó, khi nào mẹ cháu trả tiền mừng tuổi cháu sẽ trả chú!

Nghĩ gì? Tiền có phải lá cây đâu? Công nhận không? Yêu mới chẳng đương, kể ra nó vay tiền mua sách vở hay các thứ đồ chơi thì không vấn đề gì!

- Tao ăn cướp ra tiền à! Xin mẹ mày ý!

Mắt nó trợn ngược lên, xương hàm bạnh ra.

- Cháu biết thừa! Chẳng qua chú không có người yêu nên chú ghét những người yêu nhau chứ gì!

Khốn nạn thật!", anh chàng Trần H. chia sẻ trên trang cá nhân với giọng điệu rất ư là thiếu bình tĩnh. Quả thật, ở vào hoàn cảnh này mới thấy, việc bị ông cháu lớp 5 coi thường, dè bỉu mới đúng là niềm đau vô bờ cho bất kỳ ai.

Sau khi nghe xong câu chuyện, cộng đồng mạng bên cạnh một bộ phận lớn thả "haha" thì vẫn còn nhiều người dành sự cảm thông, đồng thời động viên anh chàng này, đồng thời lên án ông cháu quái thai. Con với chả cháu, mới tí tuổi ranh đã yêu đương mà lại còn dè bỉu cả chú nữa.

Xin tiền mua sô cô la tặng bạn gái không được, ông cháu buông lời tàn nhẫn khiến người chú FA phẫn nộ, cộng đồng mạng cười nghiêng ngả - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng lên án ông cháu lắm chiêu