Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

Nếu bạn đã chán với những trò chơi sinh tồn thông thường thì giờ đây đã có môt sản phẩm cho phép bạn hóa vịt và chiến đấu với người chơi khác cực cuốn

Những trò chơi sinh tồn vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ nhiều game thủ suốt nhiều năm qua. Tất nhiên khi mà có quá nhiều sản phẩm game bắn súng sinh tồn được ra mắt thì game thủ cũng cảm thấy bị "bội thực" vì chúng không có quá nhiều sự khác biệt với nhau.

Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

Nhưng mới đây thì một dự án sinh tồn sắp chuẩn bị được ra mắt và nếu nói về độ độc đáo thì hoàn toàn đủ đáp ứng những yêu cầu của game thủ. Cụ thể trò chơi này là Duckside, một sản phẩm được phát triển bởi Tinybuild Riga.

Theo đó phong cách chơi của sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng với Rust DayZ, chỉ có một sự khác biệt duy nhất đó là người chơi sẽ điều khiển những con vịt để chiến đấu. Nhà phát triển cũng gửi đên một thông điệp vô cùng hài hước rằng:

"Ước tính có hơn 10 triệu con vịt bị thợ săn hạ gục mỗi năm, số liệu này sẽ thấp hơn rất nhiều nếu như những chú vị có khả năng chiến đấu. Tham gia Duckside - một trò chơi sinh tồn mà nơi bạn sẽ là những con vịt và người chơi khác cũng như vậy"

Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

Ngoài việc hóa người chơi thành những con vịt thì Duckside còn có thêm những tính năng như thu thập tài nguyên, chế tạo công vụ và vũ khí, xây dựng căn cứ chiến đấu và chống lại những NPC thợ săn xuất hiện bất thình lình trong game.

Và với bản chất là một con vịt thì người chơi có thể thoải mái bay vòng quanh bản đồ của game hoàn toàn thoải mái, di chuyển nhanh lẹ và có thêm động lực hơn trong việc trải nghiệm bản đồ rộng lớn.

Xuất hiện dự án sinh tồn hóa người chơi thành vịt cực cuốn

Trò chơi này hiện đã có một trang chính thức trên Steam nhưng ngày ra mắt thì vẫn chưa được công bố cụ thể.