Xuất hiện game bắn súng miễn phí cực kỳ hoành tráng, mang tên Caliber

Caliber - một tựa game bắn súng chiến thuật ở góc nhìn thứ ba đang được phát triển bởi 1C Game Studios hợp tác với Wargaming (cha đẻ World of Tanks).

Theo thông tin mới nhất, nhà phát triển Wargaming vừa thông báo tựa game bắn súng mới nhất có tên là Caliber sẽ chuẩn bị ra mắt sau một thời gian thử nghiệm rất nghiêm ngặt tại CIS. 

Đây là một tựa game bắn súng chiến thuật theo góc nhìn thứ ba phát triển bởi Wargaming và 1C Game Studios sản xuất. Hiện đã có trailer rất đã mắt, mang tới cho các game thủ những hình ảnh về tựa game miễn phí sắp ra mắt này.

Trailer hoành tráng của Caliber.

Tựa game này cho phép Co-op 4 người ở mỗi đội, bao gồm cả chế độ PVE và PVP. Các nhân vật trong trò chơi được lấy cảm hứng từ hình mẫu các lực lượng quốc gia như: Đột kích, chi viện, bắn tỉa và cuối cùng là cấp cứu.

Xuất hiện game bắn súng miễn phí cực kỳ hoành tráng, mang tên Caliber - Ảnh 2.

Mỗi một nhân vật sẽ có môt đặc điểm và kỹ năng khác nhau, tương tự trang bị và vũ khí của từng nhân vật sẽ riêng biệt. Chính vì lẽ đó mà Caliber sẽ mang tới những trải nghiệm cho người chơi giống với Overwatch hơn là những tựa game chú trọng kỹ năng cá nhân như CS:GO hoặc Tom Clany’s Rainbow Six Siege. 

Không những thế Caliber còn có nhiều loại vũ khí và các trang bị được lấy hình mẫu nguyên từ đời thật.

Xuất hiện game bắn súng miễn phí cực kỳ hoành tráng, mang tên Caliber - Ảnh 3.

Theo dự tính thì người chơi sẽ được trải nghiệm trò chơi này trước khi ra mắt tại sự kiện Gamescom được tổ chức ở Đức vào cuối tháng này trước khi trò chơi miễn phí này được ra mắt chính thức.