Vô tình trợ giúp người lạ PK, nữ game thủ bất ngờ khi bị "tầm nã" suốt 3 tháng, chán nản phải nghỉ chơi, khóa tài khoản

Cô nàng game thủ tỏ ra khá bức xúc trước vấn đề mà mình gặp phải.

Một trong những lý do chủ yếu khiến cho các tựa game online luôn hấp dẫn, thu hút vô số các game thủ chính nằm ở việc đã tạo ra một thế giới "ảo", nơi chúng ta có cơ hội được thể hiện bản năng thật sự, quên đi hết những muộn phiền, áp lực và stresss của cuộc sống. Ấy thế nhưng, điều này không phải lúc nào cũng mang tới toàn những điều tích cực. Thậm chí, chính những màn PK đầy ân oán trong game đôi khi còn đẩy rất nhiều người vào cơn bĩ cực. Điển hình như trường hợp của cô nàng game thủ dưới đây.

Vô tình trợ giúp người lạ PK, nữ game thủ bất ngờ khi bị tầm nã suốt 3 tháng, chán nản phải nghỉ chơi, khóa tài khoản - Ảnh 1.

Thế giới trong game online đôi khi cũng khắc nghiệt chẳng kém đời thực

Theo đó, mới đây trên diễn đàn của tựa game online Reverse Water Cold - bom tấn kiếm hiệp khá nổi tiếng tại Trung Quốc, một nữ game thủ đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thuật lại câu chuyện đầy bi thương của mình. Như cô nàng chia sẻ, bản thân đã phải nghỉ game sau rất nhiều những uất ức phải chịu đựng kéo dài xuyên suốt 3 tháng vừa qua.

Vô tình trợ giúp người lạ PK, nữ game thủ bất ngờ khi bị tầm nã suốt 3 tháng, chán nản phải nghỉ chơi, khóa tài khoản - Ảnh 2.

Cô nàng nữ game thủ gặp một sự cố khá khó đỡ chỉ vì lòng tốt của mình

Cụ thể, câu chuyện của nữ game thủ này diễn ra trong quá trình đang làm một nhiệm vụ bình thường, cô bất ngờ thấy một người chơi khác đang "tử nạn" trên đường. Nảy sinh lòng tốt bụng, cô nàng liền hồi sinh cho nhân vật kém may mắn ấy. Thế nhưng chẳng ai ngờ, bên bang phái thù địch của người chơi kia lại vô tình nhìn thấy cảnh tượng này và cô nàng game thủ kia bất ngờ trở thành mục tiêu săn đuổi, bị ghi hận. Để rồi trong suốt ba tháng liền, cứ hễ ra khỏi thành là nữ game thủ tội nghiệp lại liên tục bị người chơi khác PK.

Vô tình trợ giúp người lạ PK, nữ game thủ bất ngờ khi bị tầm nã suốt 3 tháng, chán nản phải nghỉ chơi, khóa tài khoản - Ảnh 3.

Lén lút ra ngoài sau nửa tháng off game, cô nàng vẫn không thoát khỏi việc bị "truy nã" (ảnh minh họa)

Lên tiếng phàn nàn trên diễn đàn, cô gái chẳng những không thu lại được lợi ích gì mà còn trở thành đối tượng săn đuổi gắt gao hơn. Ban đầu, cô nàng tuyên bố nghỉ game, nhưng chỉ sau nửa tháng đã "lén lút" đăng nhập trở lại. Tuy vậy, kết quả cũng chẳng khá hơn là bao. Vừa ra khỏi thành, nhân vật của cô nàng đã thêm một lần phải về thành dưỡng sức. Quá bức xúc và cay cú, cô nàng đã tuyên bố "giải nghệ" thật.

Vô tình trợ giúp người lạ PK, nữ game thủ bất ngờ khi bị tầm nã suốt 3 tháng, chán nản phải nghỉ chơi, khóa tài khoản - Ảnh 4.

Chứng kiến câu chuyện của cô nàng game thủ, không ít người đều cảm thấy bất bình thay trước sự toxic quá mức của bang phái kia. Nhưng biết sao được, thế giới game online vốn là vậy, mạnh được yếu thua và thật khó để đòi hỏi sự công bằng.

http://kenhtingame.com/vo-tinh-tro-giup-nguoi-la-pk-nu-game-thu-bat-ngo-khi-bi-tam-na-suot-3-thang-chan-nan-phai-nghi-choi-khoa-tai-khoan-20220511120220464.chn