Xuất hiện tựa game kỳ lạ: Người chơi muốn sinh tồn phải học cách qua mặt giám thị, quay cóp bài thi

Game không dành cho những học sinh chăm ngoan nhé.

Nhiều khi chúng ta tìm đến một vài trò chơi mang lại những gợi nhớ về thời còn đi học, với mong muốn tìm lại những cảm giác từ thời còn được cắp sách đén trường. Nhưng nếu bạn muốn quay lại thời học sinh để tìm những ký ức đẹp qua các video game thì lời khuyên của tôi là đừng lựa chọn GDZ Simulator.

Thuộc thể loại game kinh dị, GDZ Simulator đặt người chơi vào vị trí một học sinh có "nghĩa vụ" phải tìm cách quay cóp bài trót lọt. Mặc dù việc quay cóp rõ ràng là một hành động xấu, thậm chí có thể coi là hack cheat như cách mà nhiều game thủ vẫn gian lận trong cách trò chơi. Nhưng cũng phải thừa nhận một sự thật là, hầu hết ai trong chúng ta đều đã từng bằng cách này hay cách khác tìm cách quay cop bài khi còn đi học. Và cái giá phải trả nếu bị phát hiện sẽ không phải là đình chỉ học, mời phụ huynh hay thi lại như thực tế mà trong GDZ Simulator đó là cái chết.

Xuất hiện tựa game kỳ lạ: Người chơi muốn sinh tồn phải học cách qua mặt giám thị, quay cóp bài thi - Ảnh 1.

GDZ Simulator đưa người chơi vào bối cảnh một phòng thi mà ở đó chỉ có 2 người. Một là nhân vật của bạn và vị giám thị có hình dạng quái dị. Nhiệm vụ của người chơi là dùng quyển sách trên bàn để đánh lạc hướng vị giám thị, trong khi mục đích chính là bí mật sử dụng chiếc điện thoại trong ngăn bàn để xem đáp án. Nhiệm vụ có thời gian giới hạn, và với nhiều khó khăn được vị giám thị liên tục gây ra. Nếu người chơi không hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật học sinh quay cóp thất bại sẽ bị chém một cách tàn bạo cho đến chết.

Gameplay của GDZ Simulator

Một tựa game khá phù hợp với lứa tuổi học trò, nhưng phải thừa nhận rằng một trò chơi kinh dị, lại lấy chủ đề là quay cóp xem chừng có vẻ không liên quan lắm thì phải. Tuy nhiên, nó cũng là một lựa chọn không tồi để xả stress trong những ngày nghỉ cuối năm đấy. Nếu bạn chưa bao giờ quay cóp, có lẽ không nên chơi nó. Còn nếu đã từng rồi thì hãy thử trải nghiệm GDZ Simulator thôi, khi mà chắc chắn nó sẽ mang tới những trải nghiệm vô cùng chân thực đấy.