Yua Mikami bị chụp lén khi đang "thay quần áo", gây bão cộng đồng mạng

Bức ảnh chụp "trộm" Yua Mikami thay quần áo đang rất hot trên cộng đồng mạng.

Nhắc tới Yua Mikami, chắc hẳn sẽ không ít người liên tưởng ngay tới "nữ thần" của dòng phim 18+ Nhật Bản. Thế nhưng, nếu nói về quá khứ của cô nàng, có lẽ không nhiều người biết rằng thực tế, Yua Mikami ban đầu có xuất phát điểm là một hot girl trong sáng, ngây thơ và thuần khiết, tới mức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong showbiz Nhật Bản tương lai không xa. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng nhờ vào quyết định dũng cảm năm nào mà cô nàng đang ngày càng trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Yua Mikami bị chụp lén khi đang thay quần áo, gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Yua Mikami nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng của mình

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, Yua Mikami rất được lòng cư dân mạng. Và khi tất cả đã có vẻ quá nhàm chán với những hình ảnh gợi cảm trong các bộ ảnh, lịch hay sách của cô nàng thì mới đây, tất cả lại thêm một lần nữa phải dậy sóng khi trên mạng bất ngờ rò rỉ những hình ảnh "chụp trộm" cảnh cô nàng đang thay quần áo. Và thần thái rất "tự nhiên" của thần tượng nhanh chóng khiến cho bức ảnh trở thàn chủ đề hot và nhận được bão like trên mạng.

Yua Mikami bị chụp lén khi đang thay quần áo, gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Những hình ảnh chụp trộm cô nàng đang thay quần áo

Yua Mikami bị chụp lén khi đang thay quần áo, gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Đang gây ra bão like trên mạng Twitter

Những hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng rất nhanh, đã được khổ chủ là Yua Mikami cóp về Instagram cá nhân của mình. Được biết, Instagram của cô nàng hiện tại đang có tới gần 2 triệu lượt theo dõi - một con số đủ để nói lên vị thế số một trong ngành công nghiệp phim của cô.