Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ bi kịch tồi tệ nhất 6 năm làm nghề, bị đồng nghiệp "thả bom" ngay trước mặt không báo trước

Theo lời Yua Mikami thì điều này cũng đã trở thành bóng ma ám ảnh cô nàng trong xuyên suốt nhiều năm qua.

Trong lúc mà ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang có dấu hiệu đóng băng thì dường như Yua Mikami lại đang là cái tên hoạt động tích cực nhất. Cụ thể, sau khi ra mắt tác phẩm mới kỷ niệm 6 năm ngày bắt đầu vào nghề, cô nàng liên tục có những hoạt động PR, quảng cáo đồng thời thường xuyên xuất hiện trên các gameshow và sự kiện. Mới đây thôi, cô nàng lại vừa có những phút trải lòng trong một bài phỏng vấn, đồng thời tiết lộ rất nhiều điều thầm kín trong suốt 6 năm sự nghiệp của mình, trong đó có vô số những kỷ niệm đáng nhớ.

Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ bi kịch tồi tệ nhất 6 năm làm nghề, bị đồng nghiệp thả bom ngay trước mặt không báo trước - Ảnh 1.

Yua Mikami đang rất hăng hái tham gia các hoạt động gần đây

Ấn tượng nhất có lẽ là khi Yua Mikami chia sẻ trong chương trình đêm khuya về kỷ niệm, ác mộng, bi kịch cũng như tai nạn kinh hoàng mà cô nàng vẫn cảm thấy ám ảnh tới tận thời điểm hiện tại. Và khi nghe xong có lẽ gần như 99% chúng ta đều sẽ hiểu và thông cảm trước "tai nạn nghề nghiệp" này. Cụ thể, trong một lần tác nghiệp, khi đang quay được một nửa tác phẩm, Yua Mikami bất ngờ bị đối tác, người đồng nghiệp của mình "thả bom" ngay giữa mặt mà không hề có sự thông báo trước.

Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ bi kịch tồi tệ nhất 6 năm làm nghề, bị đồng nghiệp thả bom ngay trước mặt không báo trước - Ảnh 2.

Kỷ niệm khó quên này đã ám ảnh Yua Mikami trong suốt một thời gian dài

Điều này đã khiến cho Yua Mikami chết lặng ngay tại chỗ như cô nàng chia sẻ. Sau đó, mặc dù đã cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp nhưng cuối cùng, nàng hot girl cũng không thể chịu đựng được thêm và phải ra hiệu xin ngừng quay ngay sau đó. Kể từ đấy, tai nạn "kinh hoàng" ấy cũng đã trở thành ấn tượng không thể xóa nhòa trong tâm trí của Yua Mikami, đồng thời khiến cô nàng thừa nhận bản thân luôn bị ám ảnh khi thực hiện những cảnh quay tương tự sau này.

Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ bi kịch tồi tệ nhất 6 năm làm nghề, bị đồng nghiệp thả bom ngay trước mặt không báo trước - Ảnh 3.

Tai nạn bất ngờ này cũng giúp chúng ta hiểu những nỗi khổ của nàng hot girl

Nghe xong câu chuyện của Yua Mikami, có lẽ nhiều người cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, đồng thời thương cảm cho tai nạn trớ trêu này. Có chăng thì cũng chỉ biết trách anh chàng đồng nghiệp đã quá vô duyên hoặc có thể do quá phấn khích khi được làm việc chung với Yua Mikami mà thôi. Câu chuyện của Yua cũng nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, đồng thời thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Yua Mikami gây sốc khi tiết lộ bi kịch tồi tệ nhất 6 năm làm nghề, bị đồng nghiệp thả bom ngay trước mặt không báo trước - Ảnh 4.

Hiện tại, Yua Mikami đang ở đỉnh cao của sự nghiệp

Hiện tại, Yua Mikami vẫn đang là mỹ nữ top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy đã không còn tham gia đóng phim nhiều như trước, thế nhưng bù lại Yua rất chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoài lề. Nên nhớ rằng trong suốt 6 năm qua, cô nàng chỉ thực hiện trên dưới 70 tác phẩm. Tính ra thì bình quân mỗi tháng, Yua chỉ tham gia sản xuất một bộ phim mà thôi và do đó có lẽ phải chờ một thời gian dài nữa thì chúng ta mới có dịp gặp lại cô nàng này đấy.