Yugi H5 – Game đấu bài ma thuật hấp dẫn sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam

Trong tháng 12 tới, tựa game đấu bài Yugi H5 dựa trên nguyên tác bộ truyện tranh YuGiOH nổi tiếng sẽ chính thức tiến công thị trường Việt Nam.

YuGiOH! hay còn được biết với tên gọi “Vua Trò Chơi” là thương hiệu manga/anime đã quá đỗi quen thuộc với thế hệ 8x và 9x tại Việt Nam. Được sáng tác bởi họa sĩ Kazuki Takahashi, YuGiOh! ngoài việc gây ấn tượng bởi quyền năng của 7 món bảo vật cổ đại của Ai Cập, nó còn đem đến cho chúng ta những trận đấu bài ma thuật Duel Monster đầy gay cấn đã trở thành một kí ức khó phai cho không ít người. Trò chơi này đã góp phần khẳng định sức hút của series gốc và sản sinh ra thêm nhiều nối bản “ăn theo” khác trải dài ở các mặt trận truyện tranh, phim hoạt hình, trò chơi điện tử và ra cả ngoài đời thực.

Yugi H5 Yugi H5 - Game đấu bài ma thuật hấp dẫn sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam 1
8x/9x một thời từng phải mất ăn mất ngủ với “Rồng Đen Mắt Đỏ” hay “Rồng Trắng Mắt Xanh” huyền thoại

Theo như mô tả trong anime/manga, người chơi sẽ sử dụng các lá bài quái thú, phép thuật và cạm bẫy để làm tiêu hao điểm gốc HP của đối thủ trên một môi trường giả lập 3D. Bằng việc phối hợp nhuần nhuyễn các combo kết hợp, bạn có thể khiến đối thủ tối tăm mặt mũi và không kịp trở tay kháng cự.

Nay, trò chơi thẻ bài đầy hấp dẫn này tiếp tục được tái hiện trong tựa game Yugi H5 của nước ngoài và đã được một NPH Game ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh mua về Việt Nam thành công. Được biết, đây là sản phẩm game trực tuyến đa nền tảng nên bạn có thể chơi ngay trên cả PC lẫn động mà không cần phải tải game về máy.

Nhằm trung thành với nguyên tác, Yugi H5 được phát triển với mong muốn mang đến cho game thủ những khoảnh khắc đáng nhớ giống nhất có thể với cốt truyện gốc của YuGiOh. Bạn sẽ được gặp gỡ các quân bài quen thuộc như Kỵ Sĩ Gaia, Phù Thủy Bóng Tối, Rồng Trắng Mắt Xanh, Gươm Ánh Sáng, Gương Phòng Hộ,… Tất cả đều được tái hiện bằng đồ họa 2D với phần hình ảnh, màu sắc giống như trong manga/anime.

Yugi H5 Yugi H5 - Game đấu bài ma thuật hấp dẫn sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam 2
Chiến thuật và sự kết hợp nhuần nhuyễn các lá bài vẫn là chìa khóa đưa bạn đến chiến thắng

Một điểm cần lưu ý là giống như với những trò chơi điện tử lấy đề tải giao đấu thẻ bài YuGiOh khác, số lượng điểm gốc (HP) của người chơi sẽ được đặt ở mức 8000 (dù vậy ở một số ván đấu tân thủ sẽ chỉ là 4000). Lượng quân bài khởi điểm của người chơi sẽ có 6 lá được rút ngẫu nhiên trong bộ 40 lá, dùng để triển khai thế trận trên bàn đấu 5×2 ô (2 ô còn lại dùng để chứa các lá bị loại bỏ và bài dung hợp).

Khi kẻ thù không còn quái vật bảo vệ, bạn có thể tấn công trực tiếp, quá quen thuộc đúng không?

Vì vậy, người chơi chỉ có thể triệu hồi tối đa 5 quái vật để đưa vào thế Công – Thủ trên bàn đấu, cũng như 5 lá bài phép thuật hỗ trợ / cạm bẫy trên sân chơi. Chắc hẳn các bạn là fan hâm mộ lâu năm của YuGiOH đã quá quen với lối chơi này, nhưng những người mới cũng không cần phải lo, bởi game sẽ tận tình hướng dẫn bạn và luật chơi cũng không có gì quá khó. Điều thiết yếu nhất vẫn là chiến lược của người chơi trong việc kết hợp nhuần nhuyễn các lá bài của mình và đọc vị chiến thuật của đối thủ.

Các đấu sĩ quen thuộc của phần truyện/anime YuGiOH đầu tiên sẽ xuất hiện cho bạn so tài.

Song song đó người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc đã từng xuất hiện trong các bản maga/anime/game Yu-Gi-Oh! trước như Kaiba, Jonouchi, Mai Kujaku..v.v., với khoảng hơn 300 lá bài ở phiên bản hiện tại cho bạn “cày cuốc”. Ngoài các hoạt động đấu AI theo cốt truyện, bạn cũng có thể mang bộ bài ưa thích của mình đi giao đấu PvP với người chơi khác. Vì thế, hãy sẵn sàng chinh phục thử thách và trải nghiệm những trận đấu đỉnh cao như các nhân vật chính đã từng làm trong bộ truyện tranh nổi tiếng Vua Trò Chơi.

Tìm hiểu thêm về Yugi H5 tại TRANG FACEBOOK CHÍNH THỨC NÀY