Zombie Survival: Eternal War – Trải nghiệm game càn quét Zombie cực đã

Zombie Survival: Eternal War hứa hẹn mang tới cho người chơi những màn xả súng một mình cân hàng trăm con Zombie cùng lúc cực sảng khoái.

Zombie Survival: Eternal War là thể loại game nhập vai hành động cực mãn nhãn – một sản phẩm phát triển bởi ZenLife Games. 

Zombie Survival: Eternal War - Trải nghiệm game càn quét Zombie cực đã
Zombie Survival: Eternal War – Trải nghiệm game càn quét Zombie cực đã

Trò chơi mở ra với thế giới trong ngày tận thế. Khi bạn là người duy nhất được kỳ vọng có thể trở thành anh hùng giải cứu thế giới. Nhiệm vụ của người chơi là quét sạch tất cả những con Zombie trong thành phố hoang tàn ấy.

Trong Zombie Survival: Eternal War, người chơi sẽ trong vai chỉ huy của một đối chiến đấu với xác sống. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì để có thể càn quét toàn bộ lũ Zombie và sống sót.

Các game thủ hãy chuẩn bị thu thập vũ khí mới, nâng cấp và chiến đấu với những con boss khổng lồ đáng sợ. Những trận chiến 1 chọi 100 gay cấn với những boss có khả năng vượt trội chắc chắn sẽ thách thức lòng dũng cảm của người chơi.

Loạt chế độ cực thú vị như hầm ngục, đấu boss hay nhiệm vụ treo thưởng. Bên cạnh đó là chế độ thi đua với những người chơi khác qua bảng xếp hạng,…Tất cả những yếu tố ấy góp phần tạo nên những màn chơi mãn nhãn. Người chơi thỏa sức xả súng với những âm thanh gầm vang trời đất và hiệu ứng súng đạn bay ngập tràn.

Hãy cẩn thận bởi thành phố bỏ hoang trong Zombie Survival: Eternal War còn ẩn chứa những mối đe dọa kinh khủng hơn bao giờ hết. Hãy sẵn sàng để khám phá cả một âm mưu đang ẩn hiện trong bóng tối đáng sợ kia.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?