[Infographic] Những thống kê ấn tượng về PlayStation 4 khi tròn 5 năm tuổi

Các dòng sản phẩm PlayStation 4 (PS4) sau 5 năm vẫn thể hiện sức mạnh trên thị trường toàn cầu.

PS4 đã chạm cột mốc 5 năm tuổi đời với tốc độ phát triển cực kì vững mạnh ở thời điểm hiện tại. Và nhân dịp này, Sony cũng dành nhiều bài viết cho sự thành công của PS4.

ps4 [Infographic] Những thống kê ấn tượng về PlayStation 4 khi tròn 5 năm tuổi 1

Ra mắt lần đầu vào ngày 15/11/2013, PS4 được trông đợi là một phiên bản thành công của Sony sau thất bại muối mặt của thế hệ PS3 so với Xbox 360. Và quả thật Sony đã thay đổi rất nhiều thứ trên PS4 từ cấu hình cho đến thiết kế để có được ngày hôm nay, trong đó mặt thiết kế có lẽ là điểm nhấn tuyệt nhất của PS4. Cỗ máy chơi game này có những đường nét cứng cáp hơn hẳn người tiền nhiệm PS3, phần tay cầm Dualshock cũng được cải tiến với kết nối bluetooth giúp người chơi không phải lo về mặt dây kết nối gây vướng. Về mặt nội dung, PS4 tiếp tục giữ và phát huy thế mạnh với những tựa game độc quyền chất lượng, trong đó 2 tựa game độc quyền được đánh giá tốt nhất của Sony đó chính là series God Of War và The Last Of Us.

Đạo diễn God of War gốc không muốn chơi bản God of War mới, ví nó như người yêu cũ giờ đã có bạn trai mới
God Of War được bình chọn là tựa game tượng đài của PlayStation

Và hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thống kê ấn tượng của PS4 trên thị trường thế giới khi tròn 5 năm tuổi trong infographic dưới đây nhé!

ps4info2 [Infographic] Những thống kê ấn tượng về PlayStation 4 khi tròn 5 năm tuổi 3
(click vào ảnh để xem rõ hơn)

Trong năm tới, rất có thể Sony cùng PlayStation sẽ có một năm biến động nhiều hơn khi mà nhiều động thái cho thấy Xbox đã sẵn sàng phát động cuộc chiến mới trên thị trường game console với thế hệ tiếp theo của Xbox. Hãy sẵn sàng xem 2 ông lớn này có thể làm được những gì!