“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z

(Tổ Quốc) - Không chỉ được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards, MoMo còn khiến khách tham quan không khỏi bất ngờ với gian hàng trải nghiệm thú vị tại Triển lãm VIIE 2023.

Ở các triển lãm, khu vực trải nghiệm thường được bố trí nhiều nhân viên hỗ trợ để giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những thông tin mà thương hiệu muốn truyền đạt. Thế nhưng, tại Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023), "Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo" của MoMo lại khác biệt với không gian tối giản nhưng vẫn mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị, đặc sắc.

“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z - Ảnh 1.

Siêu ứng dụng MoMo là FinTech duy nhất có quầy trải nghiệm nằm trong khu vực triển lãm Thành phố Đổi mới sáng tạo (InnoCity) tại VIIE 2023

Đến với "Trạm tương tác Đổi mới Sáng tạo", khách tham quan có thể khám phá loạt tiện ích, tính năng thông minh, hiện đại và an toàn bằng cách chạm để chọn các vấn đề bản thân quan tâm gồm: Quản lý chi tiêu, Tài chính cá nhân, Cuộc sống tiện lợi, Làm việc tốt và Tăng trưởng kinh doanh. Với mỗi vấn đề, MoMo sẽ giới thiệu các giải pháp thanh toán - chuyển trả, tài chính số và chuyển đổi số phù hợp.

“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z - Ảnh 2.

Tính năng tương tác chạm, không cần người hướng dẫn hoàn toàn khác lạ so với những gian trải nghiệm xung quanh

Khách tham quan cũng có thể khám phá đầy đủ và trọn vẹn hàng trăm tiện ích, dịch vụ đa dạng trên MoMo thông qua đoạn video trực quan, sinh động được trình chiếu tại màn hình LED nằm ở khu vực bên phải của Trạm tương tác MoMo.

“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z - Ảnh 3.

Bên cạnh khu vực tương tác chạm độc đáo, khách tham quan có thể dừng chân tại Cột Ping Pong để đánh giá mức độ hài lòng và yêu thích đối với Siêu ứng dụng thông qua hoạt động tương tác thú vị là kéo và thả quả bóng ping pong.

Khu vực bên trái của Trạm tương tác MoMo chính là Bức tường check-in nổi bật và độc đáo, được tạo nên từ những từ khóa đại diện cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và những giá trị cốt lõi của chính MoMo.

“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z - Ảnh 4.

Khách tham quan gian hàng có thể kéo và thả cột bóng ping pong để thể hiện mức độ hài lòng với Siêu ứng dụng MoMo

Sức sáng tạo, đổi mới đã được chứng minh bằng giải thưởng

Đâu chỉ ở Triển lãm VIIE 2023, tinh thần Đổi mới sáng tạo còn là DNA trong xuyên suốt quá trình hơn 13 năm thành lập và phát triển. Nhờ đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại, MoMo liên tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ, tính năng mới, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng. Đây chính là tiền đề giúp Siêu ứng dụng MoMo đã giành được hơn 95.000 phiếu bầu chỉ trong vỏn vẹn vài ngày mở cổng bình chọn tại Better Choice Awards và được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam.

“Trạm tương tác Đổi mới sáng tạo” của MoMo tại VIIE 2023: Khách tham quan thích thú tự trải nghiệm từ A - Z - Ảnh 5.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo

Kết quả của giải thưởng hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của người dùng. Điều này cho thấy sự yêu mến và ghi nhận của người dùng trước những nỗ lực đổi mới sáng tạo của MoMo, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Không chỉ vậy, giải thưởng lần này còn là nguồn cổ vũ to lớn để MoMo tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo đúng tôn chỉ "Customer Centricity" (Người dùng làm trọng tâm) mà MoMo theo đuổi ngay từ khi thành lập.