10 món “đồ chơi” giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm thiểu thêm một số loại đồ chơi hỗ trợ cho game thủ với giá cực mềm, chỉ tầm 250 ngàn VNĐ đổ lại để nâng cao trải nghiệm game của các bạn.

Các bạn hẳn đã trải qua mùa mua sắm nghỉ lễ 2018 với nhiều trang bị, phụ kiện game hấp dẫn giá rẻ mà KenhTinGame đã giới thiệu trong bài viết trước – nếu đó vẫn là số tiền quá lớn thì hãy tham khảo thêm 10 món đồ chơi giá cực sốc dưới đây nhé, chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi chơi game đấy. Danh sách được YouTuber Gameranx tổng hợp và bạn có thể tìm mua những trang bị này qua các trang web online tương đối dễ dàng

1: Bình xịt khí nén Depot Cleaning Duster, 10 Oz, OD10152

đồ chơi

Để bảo trì các linh kiện bên trong thùng máy PC lẫn console thì một chiếc bình xịt khí nén sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thổi bụi, làm sạch các khe kẽ tản nhiệt, quạt hút nhiệt mà không lo làm ẩm không khí hay “thổi” thêm các loại dị vật khác bên ngoài vào. Món đồ chơi này sẽ rất hữu ích cho các game thủ thường xuyên ép xung máy tính và sử dụng quạt tản nhiệt với tần suất cao để làm vệ sinh thùng máy trong chớp mắt.

2: Controller mini-wheel

a2 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 2

Sản phẩm dành cho game thủ và đến từ game thủ, đây là một món đồ chơi nhỏ gắn lên 2 cần analog trên gamepad tạo thành một chiếc vô lăng nhỏ, rất hiệu quả cho các game đua xe. Sản phẩm hỗ trợ cả PS4 lẫn Xbox One nên dù dùng hệ máy nào bạn cũng có thể tận hưởng lợi ích từ món đồ chơi này đem lại.

3: SteelSeries Mousepad

a3 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 3

Bàn di chuột chuyên dụng cho game thủ PC với không gian bề mặt lớn, đế cao su giúp bám dính bàn dễ dàng hơn và đặc biệt giá khá hấp dẫn, chỉ $9.88. Nếu đang sử dụng lót chuột mặc định đi kèm máy trên con chuột gaming “giá khủng” của bạn thì hãy cân nhắc đầu tư thêm một khoản nho nhỏ để trải nghiệm các pha đấu súng nghẹt thở trong game FPS, TPS được đầy đủ hơn nhé.

4: JOTO Silicone Under Desk Dual Headset Holder Mount 

a4 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 4

Thêm một phụ kiện treo tai nghe nữa với giá mềm hơn hẳn ($9.99), JOTO UDD Headset Holder Mount có thể gắn kín đáo dưới mặt bàn máy tính của bạn và dành chỗ treo 2 tai nghe một lúc nên bạn có thể sử dụng cho cả headphone PC lẫn headphone máy tính bảng hay smartphone mà không phải lo thêm một chỗ để khác rườm rà.

5: Veer VR Headset

a5 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 5

Game thủ mobile hẳn không lạ vì với các loại “hộp giấy” giả lập VR này, nhưng sản phẩm đến từ Veer được đầu tư chất lượng cao hơn hẳn, giấy bìa cứng cáp, chống thấm nước nên không lo mồ hôi và có đệm mút đỡ sống mũi cho game thủ đỡ mỏi khi chơi game lâu. Với giá chỉ $7.49 thì sản phẩm này rất đáng để các bạn đầu tư.

6: PS4 Dual Controller Stand

a6 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 6

Đây là một bộ đế gác tay cầm PS4 và kiêm luôn chức năng sạc pin khá hữu ích cho các fan của Sony, được thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn rất ngầu với hiệu ứng đèn led báo hiệu tình trạng sử dụng. Thời gian sạc pin chỉ khoảng 4 tiếng cho một cặp tay cầm, vì thế bạn có thể yên tâm gác bộ gamepad của mình lên đế trước khi đi ngủ và hôm sau là pin đã đầy nguyên trở lại.

7: Nintendo Switch Case

a7 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 7

Mang theo chiếc Switch bên người luôn là nỗi lo lắng của nhiều game thủ vì thiết kế tay cầm cùng máy khó để chung một chỗ mà không phải dùng 1 chiếc túi to đùng. Switch Case giải quyết vấn đề này bằng cách “nén” mọi thứ bạn cần vào một chiếc hộp chữ nhật nhỏ nhắn dễ thương, có quai cầm đơn giản để “xách” đi đây đó. Không chỉ máy switch, túi còn có ngăn đựng thêm 29 băng game + 2 thẻ nhớ Mỉcro SD card nên bạn không phải lo ổ cứng hết chỗ cài game nhé.

8: Joy-con grips

a8 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 8

Tay cầm Joy-con của Nintendo Switch nhỏ gọn và chứa nhiều tính năng cảm ứng chuyển động độc đáo nhưng lại gây khó chịu cho bàn tay người lớn do kích cỡ tí hon của mình – Joy-con grip giải quyết vấn đề này bằng cách “bọc” Joy-con bên trong một lớp vỏ silicon theo hình dáng gamepad truyền thống, giúp bàn tay game thủ có thêm chỗ tựa để cầm nắm thoải mái hơn. Công ty bán sản phẩm này cũng có thiết kế thêm nhiều loại vỏ khác như hình vô lăng để hỗ trợ chơi game đua xe chẳng hạn.

9: GETIHU Power Bank 5200mAh Portable Charger

a9 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 9

Thêm một món đồ chơi hữu ích cho mọi game thủ di động, pin sạc gắn ngoài đến từ Getihu này có công suất lớn 5200 mAh, đủ cung cấp cho nhiều thiết bị phổ dụng hiện tại như máy tính bảng, smartphone, gamepad không dây… và giá chỉ $11.99, khá mềm nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn năng lượng phụ cho máy game của mình khi di chuyển trên đường dài không có ổ điện.

10: Controller Grip (Xbox, PS4)

a10 10 món đồ chơi giá dưới 250.000 VND hỗ trợ cho game thủ console 10

Đây là một món đồ chơi mang tính trang trí nhiều hơn là hiệu quả nhưng các bộ grip gắn phủ lên gamepad ít nhiều sẽ giúp bạn cầm nắm tay cầm game dễ dàng hơn, hạn chế trơn trượt do mồ hôi hay cần analog nhạy cảm với dầu mỡ từ đầu ngón tay bạn. Hiện có rất nhiều sản phẩm dạng này cho cả PS4 và Xbox One, bạn có thể tìm mẫu mã tại đây cho PS4 hay tại đây cho Xbox One.