3 game miễn phí cực đỉnh cho cộng đồng game thủ PlayStation Plus trong tháng 4

Trong tháng 4 này, Sony quyết định tặng 3 game miễn phí cực đỉnh cho các tài khoản PlayStation Plus.

Với 2 game trên PS4 là Days Gone và Zombie Army 4: Dead War, cùng 1 game trên PS5 là Oddworld: Soulstorm, người dùng PlayStation Plus có thể thoải mái giải trí trong tháng này.

Days Gone

3 game miễn phí cực đỉnh cho cộng đồng game thủ PlayStation Plus trong tháng 4 - Ảnh 1.

 Days Gone mang đến một thế giới mở hậu tận thế vô cùng khắc nghiệt, nơi người chơi có thể tự do khám phá trên chiếc xe motor của mình trong vai cựu binh lính Deacon St. John. Days Gone sử dụng Unreal Engine làm cốt lõi của nó và mang lại một số hình ảnh ấn tượng ngay cả trên PS4 thông thường.

Cuộc sống của Deacon St. John và cô bạn gái Sarah không tươi đẹp được lâu, khi một đại dịch bùng nổ, giết chết hầu hết loài người. Nhưng không chỉ vậy, thứ virus nguy hiểm còn biến hàng triệu người trở thành những sinh vật mang tên Freakers, những con zombie biết giao tiếp với nhau và thậm chí là còn biết... tiến hóa để thích nghi với môi trường. Từ đây, cuộc hành trình bắt đầu khi Deacon St.John phải chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm.

Zombie Army 4: Dead War

Là phiên bản spin-off của series Sniper Elite, Zombie Army 4: Dead War sẽ cho bạn trải nghiệm một phong cách cực kỳ khác so với bản gốc. Nếu như trong Sniper Elite, bạn phải vào vai một sát thủ bắn tỉa và hành động lén lút thì với Zombie Army 4: Dead War, bạn sẽ phải chiến đầu mặt đối mặt với hàng nghìn, hàng vạn con zombies khát máu.

3 game miễn phí cực đỉnh cho cộng đồng game thủ PlayStation Plus trong tháng 4 - Ảnh 2.

Zombie Army 4: Dead War được đánh giá cao nhờ phát huy thế mạnh của các phiên bản trước. Với đàn zombies đông đảo, bạn có thể thỏa sức thể hiện tài năng thiện xạ của mình. Không những vậy, những pha quay chậm đường đạn (đặc trưng của series Sniper Elite) cũng được áp dụng trong Zombie Army 4: Dead War. Tất cả tạo nên một tựa game tuyệt vời không thể bỏ qua.

Oddworld: Soulstorm

3 game miễn phí cực đỉnh cho cộng đồng game thủ PlayStation Plus trong tháng 4 - Ảnh 3.

 Sau nhiều năm vắng bóng, series game Oddworld đã trở lại với cuộc phiêu lưu tiếp theo của Abe. Với tên gọi Oddworld: Soulstorm, trò chơi được phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau, trong đó có PS5. Giữ nguyên phong cách của series, game thủ sẽ điều khiển Abe trong môi trường 2.5D màn hình ngang, nơi bạn sẽ phải giải cứu những người dân khốn khổ đang bị tên bạo chúa bắt làm nô lệ.