5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h

Cùng tìm hiểu lý do vì sao người hâm mộ môn thể thao vua không thể bỏ qua Viva24h - ứng dụng tin tức thể thao hot nhất hiện nay nhé!

Nơi bình luận về trận đấu, “chém gió” cùng cộng đồng

Thay vì đăng bài lên Facebook chỉ có vài người bạn tương tác với mình, giờ đây người hâm mộ có thể lựa chọn chia sẻ với cộng đồng bóng đá thể thao trên Viva24h, bạn có thể thoải mái bình luận, đăng bài chia sẻ quan điểm… chắc chắn sẽ “xôm” hơn rất nhiều với hàng triệu người hâm mộ sẵn sàng lắng nghe bạn.

5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h - 1

Nơi cung cấp góc nhìn độc đáo, tràn cảm hứng về thể thao, bóng đá

Không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần về bóng đá trong và ngoài nước, Viva24h còn cung cấp những bài viết độc quyền, bài phân tích chuyên sâu đến từ các chuyên gia, tác giả nổi tiếng.

5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h - 2

Nơi cung cấp video Highlight đầy đủ các giải đấu lớn

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để xem video highlight đầy đủ các giải đấu lớn thì không thể bỏ qua Viva24, tại đây bạn sẽ được xem video highlight độc quyền, sắc nét, tua nhanh đến các tình huống đáng chú ý, được cập nhật nhanh ngay sau mỗi trận đấu.

5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h - 3

Nơi tham gia cộng đồng fanclub sôi động

Tham gia Fanclub để theo dõi những nhận định và đánh giá trận đấu chuyên sâu từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu, theo dõi thông tin về các cầu thủ yêu thích, đặc biệt có thể tham gia đóng góp và thảo luận bằng cách bình luận hoặc đăng bài viết thể hiện quan điểm cá nhân.

5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h - 4

Nơi tham gia dự đoán kết quả trận đấu rinh quà hấp dẫn

Tại Viva24h bạn còn có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn khi tham gia dự đoán kết quả trước mỗi trận đấu. Đừng quên tham gia để trở thành ”thánh dự” tại Viva24h bạn nhé.

5 lý do khiến người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua Viva24h - 5

Viva24h đem đến trải nghiệm chưa từng có với nhiều tính năng chuyên biệt cho người yêu thích thể thao. Ứng dụng Viva24h luôn sẵn sàng trên cả 2 nền tảng website và ứng dụng mobile, người hâm mộ có thể truy cập ngay https://viva24h.vn/ hoặc tải ngay app Viva24h trên cửa hàng ứng dụng (App Store/ Google Play) để tham gia fanclub ngay hôm nay.