5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng

Mùa Noel đang đến rất gần rồi, đồng nghĩa với mùa lễ hội quan trọng nhất năm đã sẵn sàng chờ bạn. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để dành tặng bạn bè và người thân chưa? Nếu chưa, hãy cùng điểm danh 5 món quà công nghệ đặc biệt sau đây.

1. Chuột không dây Pebble M380

Là một trong những dòng chuột không dây ăn khách nhất của hãng công nghệ LOGITECH, Pebble M380 đột phá bởi thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, màu sắc thời thượng và khả năng kết nối mạnh mẽ.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 1

Ngoài bảng sắc màu Đen, Hồng và Xám cùng thiết kế thông minh, Pebble M350 có khả năng kết nối mạnh mẽ bằng cả Bluetooth và cổng USB với độ nhạy cao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Sự đa nhiệm của Pebble M350 còn ở việc người dùng có thể sử dụng chuột ở bất kỳ đâu, không cần miếng lót đệm, Pebble M350 vẫn hoạt động cực kỳ nhanh nhạy. Đây là điểm cộng rất lớn, đặc biệt đối với giới văn phòng bận rộn dịp cuối năm.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 2

Với công nghệ riêng biệt, Pebble M350 thể hiện khả năng đa nhiệm cực tốt khi có thể kết nối với 2 thiết bị cùng 1 lúc

Ngoài ra, Pebble M350 còn có khả năng giảm thiểu đến 90% tiếng ồn phát ra. Bạn có thể thoải mái làm việc mà không lo ngại sẽ phát ra tiếng động làm ảnh hưởng đến người khác.

Pebble M350 hoàn toàn xứng đáng đứng đầu danh sách quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội năm nay.

2. MX Master 2S và MX Anywhere

Nếu nói đến dòng chuột cao cấp làm dân công nghệ và các designer phải điên đảo, thì bộ đôi MX Master 2S và MX Anywhere 2S là sự lựa chọn tuyệt vời, được LOGITECH thiết kế riêng dành cho nhóm người dùng cao cấp và chuyên nghiệp.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 3

MX Master 2S – dòng chuột đẳng cấp của gia đình LOGITECH

Với công nghệ LOGITECH Flow được tích hợp, MX Master 2S và MX Anywhere 2S thể hiện đẳng cấp vượt trội khi đồng thời kết nối với 3 máy tính/ thiết bị cùng một lúc, cho phép người dùng điều khiển liền mạch và thậm chí sao chép/ dán văn bản, hình ảnh và tệp tin từ máy này sang máy khác.

Đi cùng mức cảm biến 4000-DPi, MX Master 2S và MX Anywhere 2S hoạt động hiệu quả và nhanh nhạy trên mọi bề mặt, ngay cả với mặt kính. Đặc biệt với người bận rộn, bộ đôi cho phép người dùng sạc nhanh trong vòng 3 phút, và với một lần sạc đầy có thể dùng được đến 70 ngày.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 4

Dòng chuột cao cấp MX Anywhere 2S

Điều khác biệt giữa bộ đôi MX Master 2S và MX Anywhere 2S là ở thiết kế chuyên biệt của từng dòng. MX Master 2S sở hữu hình dạng phỏng theo bàn tay giúp bàn tay và cổ tay được thoải mái và tự nhiên, với các nút và bánh xe được bố trí hợp lý. Trong khi đó, MX Anywhere 2S lại có hình dáng nhỏ gọn và vừa vặn, thuận tiện cho việc di chuyển.

3. Ultimate ears Wonderboom 2 – loa nhỏ gọn phong cách

Wonderboom 2 là dòng loa mini chống nước nhỏ gọn và phong cách dành riêng cho những tín đồ âm nhạc thời thượng.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 5

Wonderboom là món quà cực kỳ đáng yêu để chuẩn bị cho những bữa tiệc cuối năm

Thương hiệu Ultimate Ears – thuộc hãng công nghệ nổi tiếng LOGITECH đến từ Thụy Sĩ – đã ưu ái trang bị cho “đứa con” này những ưu thế vượt bậc mà ít có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có thể bì kịp như bộ kết nối qua Bluetooth, mang đến âm thanh 360 độ và âm bass to rõ, tích hợp nút chạm ‘Outdoor Boost’, chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ, âm thanh sẽ trở nên to và rõ hơn khi vui chơi ở ngoài trời.

Ngoài ra, khi kết hợp âm thanh giữa 2 loa WONDERBOOM 2, bạn còn cảm nhận được một dàn âm thanh lập thể (stereo), và tất nhiên, khả năng chống nước tuyệt vời dành cho những bữa tiệc hồ bơi hoành tráng.

4. SLIM FOLIO PRO cho tín đồ iPad

Nếu người bạn yêu quý là tín đồ của những dòng iPad thời thượng, thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm ra được món quà tinh tế nhất dành tặng cho họ rồi!

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 6

LOGITECH SLIM FOLIO PRO sở hữu vỏ bọc tinh tế cùng bàn phím nhỏ gọn đa năng, giúp chiếc iPad thêm phần hoàn thiện

Được sinh ra để dành riêng cho iPad, LOGITECH SLIM FOLIO PRO không chỉ giúp bảo vệ iPad, chống va đập trầy xước mà còn sở hữu bàn phím nhỏ gọn có khả năng gập mở linh hoạt, hoàn toàn thuận tiện cho việc soạn thảo văn bản, trả lời email hay tra cứu website.

Nhờ sự hỗ trợ từ SLIM FOLIO PRO, chiếc iPad của bạn sẽ chẳng khác nào chiếc máy tính xách tay mini vừa nhỏ nhắn thuận tiện vừa sang trọng thời thượng, có thể cùng bạn rong ruổi khắp mọi nơi mà vẫn có thể hoàn thành tốt mọi công việc.

5. Keyboard K400 Plus dành cho Smart TV

Đi cùng công nghệ, mọi khoảng cách đều trở thành đơn giản. Bàn phím K400 Plus được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm điều khiển Tivi thông minh, dễ dàng và thuận tiện nhất dành cho người dùng.

Là bàn phím không dây tích hợp cùng bàn phím chuột, K400 Plus giúp người dùng điều khiển nhanh chóng, không còn rắc rối và lộn xộn với việc điều khiển bàn phím và chuột riêng biệt. Các phím thoải mái, êm ái và bàn di chuột lớn (3,5 inch) khiến cho việc điều khiển trở nên dễ dàng. Phạm vi kết nối không dây lên đến 10m, bàn phím giúp người dùng thoải mái thao tác.

5 quà tặng độc đáo cho mùa lễ hội hoành tráng - 7

Keyboards K400 Plus sẽ là món quà ý nghĩa và đáng yêu của bạn gửi đến cho gia đình thân yêu của mình.

Trên đây là 5 món quà công nghệ độc đáo dành tặng cho người thân yêu của bạn? Bạn nghĩ món quà nào sẽ phù hợp cho những ai? Hãy lên danh sách mua quà ngay hôm nay và sẵn sàng cho một mùa lễ hội đầy ý nghĩa nhé!

Cập nhật thêm thông tin tại fanpage: http://bit.ly/Logitech24h