Acer và Thế Giới Di Động nhả vía cho tân sinh viên, laptop học tập - văn phòng chỉ còn chưa đến 9 triệu

Sau cơn sốt "xin vía" cho các sĩ tử đi thi THPT QG, Acer và Thế Giới Di Động đã chính thức "nhả vía" hàng loạt laptop giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, Laptop Acer Aspire 3 A315 đang là sản phẩm được chú ý hàng đầu với mức giá chỉ 8,99 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với giá niêm yết).

Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã và cấu hình ổn định, Acer Aspire 3 A315 là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên. Chiếc laptop này đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc văn phòng, giải trí nhẹ nhàng.

Acer và Thế Giới Di Động nhả vía cho tân sinh viên, laptop học tập - văn phòng chỉ còn chưa đến 9 triệu- Ảnh 1.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn chỉ nặng vỏn vẹn 1,7kg của Acer Aspire 3 A315 được lòng nhiều bạn sinh viên

Sản phẩm được trang bị chip Intel Core i3 N305 kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics giúp máy chạy mượt mà các tác vụ học tập và văn phòng. Bạn thậm chí còn có thể chỉnh sửa ảnh cơ bản trên các phần mềm Adobe hoặc ứng dụng Canva với chiếc laptop này. RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB (có thể nâng cấp lên đến 1TB) đảm bảo mọi tác vụ đều được xử lý nhanh chóng, không bị giật lag.

Cùng với màn hình lớn 15,6 inch và tấm nền IPS, sản phẩm sẽ mang đến không gian trải nghiệm nội dung rộng rãi, để bạn thoải mái sử dụng khi học tập hay giải trí. Với sản phẩm này, tất cả khách hàng là sinh viên sẽ được giảm thêm đến 200.000 đồng. Riêng tân sinh viên tham gia chương trình "đổi điểm" được giảm thêm tối đa 700.000 đồng.

Tổng kết lại, với mức giảm cao nhất lên đến 1,7 triệu đồng, bạn chỉ cần bỏ ra 8,2 triệu đồng là đã sở hữu một chiếc laptop chất lượng phục vụ cho 4 năm Đại học đầy hứa hẹn. Trong phân khúc dưới 9 triệu, chiếc laptop này vẫn đảm bảo đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của các bạn sinh viên.

Không chỉ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khi mua các sản phẩm của Acer tại Thế Giới Di Động trong thời gian từ nay đến hết tháng 10, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, bao gồm giảm đến 500.000 đồng cho học sinh, sinh viên và ưu đãi "Lấy điểm đổi tiền" tặng voucher giảm đến 3 triệu đồng cho tân sinh viên. Đồng thời, bạn còn được tặng kèm Office bản quyền hỗ trợ tối đa cho việc học tập và làm việc cùng ưu đãi trả góp 0%, không cần trả trước.

Acer và Thế Giới Di Động nhả vía cho tân sinh viên, laptop học tập - văn phòng chỉ còn chưa đến 9 triệu- Ảnh 2.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ giai đoạn ưu đãi laptop lớn nhất của Thế Giới Di Động để lên đời laptop

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu laptop khác của Acer như Acer Aspire Lite 14 (NX.KTXSV.001) với mức giá đang được giảm còn 14,49 triệu và Acer Aspire 5 (NX.KQ4SV.002) đang được giảm đến 2,5 triệu, chỉ còn 27,99 triệu đồng.

Acer và Thế Giới Di Động nhả vía cho tân sinh viên, laptop học tập - văn phòng chỉ còn chưa đến 9 triệu- Ảnh 3.

Acer Aspire 5 (NX.KQ4SV.002) như một chiếc "siêu xe" trong thế giới laptop, với cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

Nằm ở phân khúc giá có phần nhỉnh hơn, 2 sản phẩm này được trang bị cấu hình và dung lượng khủng hơn so với Acer Aspire 3 A315, nhờ đó người dùng có được trải nghiệm liền mạch và tối ưu hơn. Trong đó, Acer Aspire Lite 14 (NX.KTXSV.001) sở hữu RAM 16GB siêu lớn cho phép bạn làm việc đa nhiệm mượt mà, có thể mở nhiều tab cùng lúc mà không giật lag.

Acer Aspire 5 (NX.KQ4SV.002) lại là một "chiến binh" thực thụ với chip Intel Gen 13 dòng H mạnh mẽ và card đồ họa rời RTX, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, làm việc và chiến game nặng. Chiếc laptop gaming này chắc chắn không làm bạn thất vọng với trải nghiệm game đỉnh cao cũng như xử lý các tác vụ đồ họa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hãy nhanh tay đến các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc hoặc truy cập website để trải nghiệm và sở hữu những laptop Acer giá tốt, cấu hình ổn và nhận những ưu đãi hấp dẫn trong dịp đầu năm học mới này nhé!