AMD Ryzen ™ Threadripper ™ PRO vươn tới nền tảng "chơi game đám mây" NVIDIA GeForce NOW thế hệ tiếp theo

Đại diện phía NVIDIA  nhận định AMD Ryzen ™ Threadripper ™ PRO là vi xử lý cung cấp hiệu năng hoàn hảo khi "đánh cặp" với RTX 3080 của hãng này.

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ vi xử lý Ryzen ™ Threadripper ™ PRO được kì vọng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho việc chơi game trực tuyến đám mây khi kết hợp cùng GeForce NOW RTX 3080 mới từ NVIDIA.

NVIDIA’s GeForce SuperPods sẽ khai thác tối ưu hiệu suất của AMD Ryzen Threadripper PRO với số lượng lõi vô song và tốc độ xung nhịp tần số cao để hỗ trợ hơn 39 petaflop hiệu suất đồ họa. Mỗi bộ xử lý cũng có 128 làn PCIe® Gen 4, kết nối hàng đầu trong ngành và băng thông bộ nhớ chưa từng có để đảm bảo người dùng GeForce NOW RTX 3080 có công nghệ cần thiết để có trải nghiệm chơi game mượt mà, đáng tin cậy.

Chris Kilburn, phó chủ tịch công ty và tổng giám đốc kinh doanh tại AMD cho hay: “Làm việc với NVIDIA, rõ ràng là bộ tính năng mở rộng của Ryzen Threadripper PRO là nền tảng hoàn hảo để cung cấp sức mạnh cho trải nghiệm chơi game trên đám mây thế hệ tiếp theo của họ.”

Phó giám đốc Phil Eisler cho biết: “Trải nghiệm chơi game GeForce NOW SuperPOD và GeForce NOW RTX 3080 là đỉnh cao của những cải tiến đáng giá hơn một thập kỷ trong lĩnh vực chơi game đám mây với khả năng đạt tới độ phân giải 1440p và 120fps". Chủ tịch và tổng giám đốc của GeForce NOW tại NVIDIA. “Bộ xử lý AMD Ryzen Threadripper PRO cung cấp CPU, bộ nhớ và hiệu suất I / O tốt nhất cho khối lượng công việc chơi game của chúng tôi cho thế hệ này, giúp mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất cho các game thủ.”