Anker giới thiệu bộ 3 sạc di động đời mới dành cho iPhone

Anker vừa giới thiệu nhiều thiết bị sạc mới, bao gồm NPI, Prime và Zolo.

Trong đó, Anker NPI bao gồm các giải pháp sạc dành riêng cho iPhone. Dòng sản phẩm này có thiết kế màu trắng và ứng dụng công nghệ Anker MagGo có khả năng sạc từ tính siêu nhanh. Đặc biệt, được tích hợp công nghệ Qi2 mới nhất, hiệu suất sạc của các sản phẩm thuộc dòng Anker NPI đã được nâng cấp đáng kể, tăng gấp đôi từ 7.5W lên 15W.

Trong số các sản phẩm nổi bật của dòng NPI, Anker MagGo Wireless Charging Station là trạm sạc không dây 3 trong 1 có thể gập lại, có khả năng sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, trạm sạc này đặc biệt thuận tiện cho việc di chuyển. 

Bên cạnh đó, Anker MagGo Power Bank (pin dự phòng 10.000mAh, siêu mỏng) là sản phẩm có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay của Anker. Pin dự phòng này hỗ trợ công nghệ Qi2 mới nhất với công suất sạc không dây lên đến 15W, phù hợp cho iPhone 12 trở lên.

Dòng Anker NPI cũng bao gồm Anker MagGo Wireless Charger Stand (đế sạc không dây) và Anker MagGo Magnetic Case with Stand (ốp lưng nam châm kèm đế đứng), cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ Magnetic Power Profile (MPP) của Apple. Đặc biệt, hai sản phẩm đều cho phép xoay iPhone 360 độ, giúp người dùng điều chỉnh góc nhìn khi xem phim, lướt mạng xã hội hoặc gọi video.

Anker Prime.

Anker Prime.

Anker Zolo.

Anker Zolo.

Bên cạnh dòng Anker NPI, Anker còn giới thiệu Anker Prime được định vị ở phân khúc cao cấp. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là sự tích hợp của công nghệ Intelligence Control, tương thích với đa thiết bị công nghệ mà không cần đến bộ chuyển đổi. Sản phẩm nhỏ gọn, đi kèm với màn hình LED hiển thị trực quan thông tin về trạng thái và tốc độ sạc theo thời gian thực, đi kèm nút xoay vật lý tùy chỉnh công suất đầu ra.

Đặc biệt, Anker Zolo không chỉ có khả năng sạc nhanh mà còn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các sản phẩm Anker Zolo với những công nghệ sạc tiên tiến như Power Delivery và Power IQ 3.0, vừa tương thích với điện thoại vừa hỗ trợ sạc laptop.