Anker Soundcore Liberty 2 Pro, tai nghe true wireless đa dụng cho mọi nhu cầu giải trí của game thủ

Là dòng tai nghe không dây true wireless tầm trung, Anker Soundcore Liberty 2 Pro sở hữu chất lượng tốt và thiết kế bắt kịp thời đại.

Ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên

Nếu lần đầu nhìn vào vỏ hộp của Anker Soundcore Liberty 2 Pro, bất cứ ai cũng sẽ có cảm giác đây là một sản phẩm cao cấp bởi thiết kế nổi bật, hiện đại với hình ảnh minh họa tai nghe bên ngoài. Mở hộp và khám phá Anker Soundcore Liberty 2 Pro, khi sở hữu chiếc tai nghe này người mua sẽ được tặng kèm  6 bộ tip với các kích cỡ khác nhau cùng một cọng cáp sạc USB A - USB C, dock  sạc kiêm hộp chứa quả trám cực thú vị.

Đặc biệt, dock sạc của Anker Soundcore Liberty 2 Pro có dạng thiết kế trượt bên hông cực mượt mà cho cảm giác sang trọng cao cấp mà cũng tạo điểm nhấn rất riêng khiến cho chiếc tai nghe này thoát li hoàn toàn với các thiết kế phổ thông khác trên thị trường. Phía trong dock sạc, Anker sử dụng 4 chấu đồng để sạc điện và giữ tai nghe với hệ thống nam châm có lực hút mạnh. Mặt trước dock sạc là hệ thống đèn báo, cổng sạc USB C và nút chức năng nằm ở mặt sau. Anker Soundcore Liberty 2 Pro hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi cực tiện dụng.

Với thiết kế thú vị như vậy, không chỉ mang tính thẩm mĩ, tạo điểm nhấn mà dock của Anker Soundcore Liberty 2 Pro đã hoàn toàn loại bỏ tình trạng bung nắp thường thấy trên các tai nghe cùng dòng khác đồng thời mang lại những trải nghiệm công nghệ thú vị đến với người dùng.

Chiếc tai nghe "lắm thứ hay ho"

Anker Soundcore Liberty 2 Pro được hãng công bố sử dụng công nghệ driver mang tên Astria Coaxial Acoustic. Astria Coaxial Acoustic sử dụng tới 2 driver gồm driver dynamic 11mm để xử lý âm bass và driver balanced xử lý âm mid, treble xếp chồng lên nhau. Chính vì sử dụng đến 2 driver nên Anker Soundcore Liberty 2 Pro có kích thước khá lớn và cần phải có sự tỉ mỉ trong thiết kế mới khiến cảm quan của chiếc tai nghe này trở nên gọn gàng khi đeo lên tai người dùng.

Hệ thống phím tiện ích được tích hợp trên tai cho phép người dùng có thể chơi nhạc/ dừng phát, tương tác với trợ lý ảo và tất cả những thiết lập này có thể thay đổi thông qua phần mềm của Soundcore.

Khả năng kết nối ổn định, chống nước cho cuộc sống hiện đại

Với nhu cầu sử dụng ngày càng sôi động đến từ đối tượng khách hàng trẻ, nước đi trang bị cho Anker Soundcore Liberty 2 Pro kết nối không dây chuẩn Bluetooth 5.0 mới là hoàn toàn đúng đắn. Với công nghệ mới đang được tích hợp rộng rãi trên các thiết bị di động, chiếc tai nghe Anker Soundcore Liberty 2 Pro có thể hoạt động tốt với các mẫu điện thoại Android, iPhone hay Laptop.

Bên cạnh đó, những tính năng phụ trợ như công nghệ chống ồn chủ động CVC 8.0 và khả năng chống nước chuẩn IPX4 giúp cho những trải nghiệm hiện đại trên Anker Soundcore Liberty 2 Pro trở nên hoàn chỉnh.

Trải nghiệm âm thanh thực tế

Anker Soundcore Liberty 2 Pro sẽ khiến nhiều người dùng thích thú với với dải âm cao (treble) khá tơi và âm trầm (bass) dày, mạnh mẽ. Ưu thế này giúp cho Anker Soundcore Liberty 2 Pro trở thành một chiếc tai nghe đa dụng với khả năng chơi nhạc và giải trí đa phương tiện tuyệt hảo. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa chất âm trên Anker Soundcore Liberty 2 Pro là không có khuyết điểm.

Khi bắt đầu chơi nhạc, Anker Soundcore Liberty 2 Pro sẽ mang lại cảm giác "chói" cho người nghe, (mid) hơi "lạc" khi vào âm cao nên sẽ khó đáp ứng tốt những người có gu âm nhạc tinh tế. Tuy nhiên tình trạng này có thể khắc phục nhờ tinh chỉnh trên equalizer (lọc âm thanh) bằng phần mềm sẽ đem đến chất lượng âm thanh tốt và nịnh tai hơn nhiều.

Mặc dù không phải một tai nghe được thiết kế chuyên cho gaming nhưng Anker Soundcore Liberty 2 Pro có khả năng mô phỏng âm thanh khá tốt. Không gian trong game, tiếng bước chân được tái hiện tương đối chính xác và có độ trễ có thể chấp nhận được. Mic trên chiếc tai nghe này cũng khá tốt, cho âm thanh rõ ràng, không gây gián đoạn hay trở ngại trong giao tiếp.

Thời lượng pin

Thời lượng pin theo công bố từ hãng trên Anker Soundcore Liberty 2 Pro lên tới 8 tiếng đồng hồ cho mỗi lần sạc đầy, thời lượng này có thể nâng lên tới 40 tiếng khi sử dụng cùng dock.