Không chỉ màu đồng ánh kim quyến rũ, Samsung sẽ còn ra mắt Galaxy Note20 màu đỏ, xanh dương và hồng?

Giống như những thế hệ Note trước đây, Samsung cũng sẽ phát hành thêm các phiên bản màu sắc giới hạn cho Galaxy Note20 chăng?

Samsung vừa ra mắt chiếc Galaxy Note20 vài ngày trước với 3 tuỳ chọn màu sắc rất cuốn hút. Tuy nhiên, bất ngờ hơn là Samsung có thể sớm tung ra các phiên bản màu sắc rực rỡ hơn cho dòng flagship mới này.

Mới đây, một số nguồn tin đã đăng tải hình ảnh 3 màu sắc mới được cho là sẽ các phiên bản màu khác của Galaxy Note20, gồm Đỏ, Xanh dương và Hồng. Trong đó, phiên bản màu Xanh dương có thể sẽ đến từ nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc.

Không chỉ màu đồng ánh kim quyến rũ, Samsung sẽ còn ra mắt Galaxy Note20 màu đỏ, xanh dương và hồng? - Ảnh 1.

Những hình ảnh trên tay thực tế của các phiên bản này đang nhận được nhiều sự chú ý trên Twitter. Cùng với đó là cả những hình ảnh render sắc nét cho những màu sắc mới. Trước đây, với những mẫu flagship, Samsung cũng thường ra mắt thêm các phiên bản màu sắc đặc biệt nhằm hâm nóng thị trường sau một thời gian ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, chúng cũng thường là phiên bản giới hạn về thị trường và đôi khi là cả số lượng bán ra.

Không chỉ màu đồng ánh kim quyến rũ, Samsung sẽ còn ra mắt Galaxy Note20 màu đỏ, xanh dương và hồng? - Ảnh 2.

Đây dự kiến cũng sẽ là động thái tương tự cho dòng Galaxy Note20 nhắm vào những người dùng có phong cách khác nhau với nhiều tuỳ chọn màu sắc phù hợp.

Không chỉ màu đồng ánh kim quyến rũ, Samsung sẽ còn ra mắt Galaxy Note20 màu đỏ, xanh dương và hồng? - Ảnh 3.

Điểm qua một chút về Galaxy Note20 Series với màn hình Infinity-O 6,7 inch độ phân giải FHD+, hay công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X cũng lần đầu tiên được xuất hiện trên Galaxy Note20 Ultra. Các máy được trang bị chip Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990 ở hầu hết các thị trường ngoài Mỹ (bao gồm cả Việt Nam). Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra cũng sở hữu dung lượng RAM lần lượt là 8GB/ 12GB và dung lượng pin 4.300mAh/ 4.500mAh.

Galaxy Note20 Series mang tới loạt cải tiến lớn về bút S-Pen, cũng như khả năng kết nối không dây và làm việc hiệu quả, xuyên suốt trên cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính Windows.

Hiện tại, mỗi phiên bản Galaxy Note20/ Note20 Ultra đang bán tại Việt Nam đều gồm 3 màu sắc chính:

- Samsung Galaxy Note20 với 3 màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí.

- Samsung Galaxy Note20 Ultra với 3 màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Đen Huyền Bí, Trắng Huyền Bí.

- Samsung Galaxy Note20 Ultra hỗ trợ thêm mạng 5G chỉ có duy nhất màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí.