Asus Trình Làng Case PC "Bễ Cá" Hỗ Trợ 13 Quạt, Giá Đỡ Tản Nhiệt 360mm Ở Khoang Sau

Với số lượng quạt lớn và hỗ trợ tản nhiệt nước 360mm, vỏ máy này đảm bảo sẽ giữ cho hệ thống của bạn luôn mát mẻ, ngay cả khi bạn đang chơi game hoặc render đồ họa nặng.

Asus vừa công bố một phiên bản mới của case máy GT502, được đặt tên là GT502 Horizon, lấy cảm hứng từ mẫu O-11 Dynamic nổi tiếng của Lian Li. Case mới này được thiết kế theo kiến trúc "bể cá" toàn cảnh, đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều khung máy kể từ khi O11 được giới thiệu. GT502 Horizon có thể hỗ trợ tối đa 13 quạt và một bộ tản nhiệt 360mm ở khoang sau, làm nổi bật sự linh hoạt trong việc làm mát.

Asus Trình Làng Case PC Bễ Cá Hỗ Trợ 13 Quạt, Giá Đỡ Tản Nhiệt 360mm Ở Khoang Sau

Giống như phiên bản GT502 ban đầu, GT502 Horizon giữ nguyên thiết kế và bố cục lấy cảm hứng từ O11, nhưng có thêm tính năng tương thích với bộ đèn ARGB tùy chỉnh được bán riêng. Bộ đèn này bao gồm hai thanh đèn hình chữ L được lắp ở phần trên cùng và dưới cùng của khoang trước, tăng thêm hiệu ứng RGB cho khung máy.

Asus Trình Làng Case PC Bễ Cá Hỗ Trợ 13 Quạt, Giá Đỡ Tản Nhiệt 360mm Ở Khoang Sau 2

Là một phần của dòng sản phẩm chơi game Asus TUF, GT502 Horizon mang đậm tính thẩm mỹ quân sự. Nó được trang bị các tấm kính cường lực ở phía trái và trước, cùng với các tấm văn bản quân sự và ngôn ngữ thiết kế góc cạnh hình hộp. Case máy cũng có hai quai xách ở phía trên để dễ dàng di chuyển. Nó hỗ trợ bo mạch chủ kích thước ATX, bộ tản nhiệt CPU có chiều cao lên đến 163mm, card đồ họa dài đến 400mm và nguồn (PSU) dài tới 200mm.

Asus Trình Làng Case PC Bễ Cá Hỗ Trợ 13 Quạt, Giá Đỡ Tản Nhiệt 360mm Ở Khoang Sau 3

GT502 Horizon có layout khoang kép, với các thành phần chính như bo mạch chủ, CPU, và card đồ họa ở phía trước và các thành phần khác như PSU và ổ lưu trữ ở khoang sau. Điểm nổi bật của GT502 so với các đối thủ cạnh tranh là giá đỡ quạt đa năng ở khoang sau, có thể lắp bộ tản nhiệt 360mm, ba quạt 120mm hoặc hai quạt 140mm, hoặc ba ổ cứng/SSD. Hệ thống thông gió bao gồm các tấm lưới ở phía trên, phía dưới và bên phải, cung cấp khả năng làm mát mạnh mẽ cho toàn bộ khung máy.