Bác trai 63 tuổi vẫn đam mê PC khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Có câu nói đam mê không phân biệt tuổi tác, giàu sang hay nghèo hèn quả chẳng sai. Giữa  cộng đồng toàn các bạn trẻ yêu công nghệ, một ông bác 63 tuổi vẫn miệt mài thắp sáng đam mê của chính mình.

Bác tên thật là Nguyễn Hữu Cường năm nay 63 tuổi chủ một cửa hàng may Vest cao cấp tại Vinh. Đặc biệt bác có đam mê tưởng chừng không cạn kiệt với PC và nghệ thuật setup. Biết đến những món đồ công nghệ từ thời những chiếc laptop đỉnh cao có vỏn vẹn 40gb dung lượng với 512mb ram; mỗi ngày nhìn ngắm các sản phẩm mới mạnh mẽ hơn, tiên tiến hơn, bác đều rất thích thú.


Bác cường bên dàn máy của mình chúc  mừng sinh nhật Vgs

Bắt đầu tham gia cộng đồng Vgs - Vietnam Gaming Setup vào khoảng đầu năm 2017, ngắm nhìn các “góc máy đẹp” được đầu tư kĩ lưỡng cả về tiền bạc lẫn công sức, bác đã rất thích thú. Với đam mê chưa bao giờ nguội lạnh cùng với sự góp ý của a con trai có chung nhiệt huyết với mình, bác đã tự chọn mua linh kiện và setup lại cho bản thân một góc máy ưng ý.


Có con trai tâm lí quá cũng khổ


Cái cục này gắn vào lướt được bao nhiêu cái web ta?


Đồ ngon cứ mua thôi xài ko hết thì để cho tụi trẻ


Dù bận rộn công việc của cửa tiệm, nhưng thỉnh thoảng bác vẫn dành thời gian để truyền lửa đến con cháu trong nhà cùng các thành viên khác trong group. Đó cũng là lí do mà bác mua tặng các món  quà công nghệ như gaming gear, tai nghe nhạc làm quà cho con trai và dâu hiền của mình.


Có thể nói ở độ tuổi của bác rất hiếm có người lại chọn thú vui tuổi già là làm bạn với những “góc máy đẹp”, điều đó lại  càng thôi thúc nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê và quyết tâm tự xây dựng được góc máy đẹp của riêng mình. Thay mặt Game8, cháu chúc bác và gia đình sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh để luôn có thể cháy hết mình với đam mê... nếu được bác tặng cho cháu chiếc tai nghe như của con trai bác nhé!