Bất ngờ xuất hiện video "trên tay" iPad Air 4, máy thật người thật!

Dù đã được trình làng hồi đầu tuần, Apple vẫn chưa chính thức bán ra iPad Air 4. Chúng ta phải đợi đến tháng 10/2020.

Apple mới đây đã cho trình làng dòng iPad Air 4 với thiết kế giống như iPad Pro. Trong khi người dùng sẽ phải chờ tới tháng 10 để được "trên tay" dòng iPad này, Apple đã ưu tiên giới truyền thông Trung Quốc được thử nghiệm trước sản phẩm.

Bất ngờ xuất hiện video trên tay iPad Air 4, máy thật người thật! - Ảnh 1.

iPad Air 4 sẽ có màn hình tràn viền

Theo đó, nhiều video review iPad Air 4 đã được chia sẻ rộng rãi trên YouTube. Tuy những video này hoàn toàn bằng tiếng Trung, bạn vẫn có thể thấy được chi tiết về kích thước, màu sắc, các cổng kết nối và cả chức năng Touch ID của dòng máy này.

Video "trên tay" iPad Air 4 đầu tiên bằng tiếng Trung

Video này có khá nhiều góc quay cận cảnh về lớp vỏ mới và màn hình "tràn viền" của iPad Air 4, cũng như chức năng hỗ trợ Apple Pencil, nút nguồn Touch ID, và cũng đưa lên bàn cân so sánh với dòng iPad Air cũ và iPad Pro 11 inch.

Ở 4 phút 40 giây, bạn có thể thấy cận cảnh cách nút nguồn Touch ID hoạt động cũng như tốc độ mở máy của nó.

Video "trên tay" iPad Air 4 & iPad 2020

Video thứ hai này cho thấy tốc độ phản hồi của iPad Air 4 so với iPad mới, thử nghiệm Touch ID, và nghía qua các màu sắc mới của máy. iPad Air năm nay có thêm màu hồng vàng, xanh lá và xanh dương bên cạnh 2 màu truyền thống là bạc và xám không gian.

Ngoài so sánh iPad Air 4 và các dòng iPad khác thì một số mẫu Apple Watch Series 6 cũng được "trên tay"

Video này có khá nhiều góc quay cận cảnh về màn hình iPad Air 4, đặc biệt là so sánh với các dòng iPad khác, cũng như đi sâu vào tính năng hỗ trợ các phụ kiện như Magic Keyboard, Apple Pencil. Ngoài ra, ở đoạn cuối video, người review cũng "trên tay" một số mẫu Apple Watch Series 6 mới.

Dù đã được trình làng hồi đầu tuần, Apple vẫn chưa chính thức bán ra iPad Air 4 cho tới một ngày được ấn định vào tháng 10, vì vậy khả năng cao là những video "trên tay" chi tiết hơn sẽ phải chờ đến gần thời điểm đó mới có thể xuất hiện.

Nguồn: Internet