Bauhutte ra mắt sản phẩm “áo chăn” dành riêng cho game thủ

Bộ cánh “áo chăn” đặc biệt này của Bauhutte sẽ giúp các game thủ thoải mái “cày cuốc” trong điều kiện giá lạnh mà không hề bị vướng víu, khó thao tác như các bộ đồ mùa đông thông thường.

Với các game thủ châu Á vốn quen với nhiệt độ ấm áp mùa hè thì chơi game vào mùa đông là một trở ngại thực sự – mặc ấm có thể khiến bạn vướng víu tay chân với đám quần áo dày cộp, đeo găng tay thì đỡ cóng nhưng các ngón tay lại khó thao tác linh hoạt như mọi khi… Hiểu được điều đó, hãng Bauhutte đã giới thiệu sản phẩm độc đáo “Wearing Blanket”, với chức năng không khác hơn là một tấm chăn ấm giúp game thủ “mặc” lên người để giữ ấm trong mùa đông mà vẫn chơi game thoải mái được.

Bauhutte Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 1

blanket2 Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 2

Được thiết kế hướng tới game thủ nên “áo chăn” này dành nhiều bố trí cho người chơi đeo tai nghe, gài dây và các linh phụ kiện liên quan lên áo để tránh vướng víu khi chơi game. Wearing Blanket có thiết kế mũ áo và khóa kéo cao cổ để bạn “trùm kín mặt” khi thời tiết cực lạnh hoặc có thể phủ kín đầu để lăn ra ngủ sau khi chinh chiến mệt mỏi mà khỏi cần đắp chăn luôn (quá tiện lợi phải không?). Tay áo của sản phẩm này được thiết kế một lớp găng thông minh, cho phép game thủ đeo kín tay hoặc chừa đầu ngón tay, bàn tay để cầm chuột, gamepad mà vẫn được che chắn tới mức tối đa để hạn chế không khí lạnh làm cóng đầu ngón tay khi chơi game.

blanket3 Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 3

blanket4 Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 4

Hiện sản phẩm này có các kích cỡ M (150-165 cm), L (165-175 cm) và XL (175-180 cm), đáp ứng nhu cầu ngoại hình của mọi game thủ trên 18 tuổi. Sản phẩm được Bauhutte sản xuất trước mắt cho người dùng đến từ Nhật Bản với giá dự kiến 10.500 yên cho cỡ L và M, và 12.500 yên cho cỡ XL.

thumb4 Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 5

thumb5 Bauhutte ra mắt sản phẩm áo chăn dành riêng cho game thủ 6

Game thủ có thể đặt hàng Wearing Blanket tại Amazon.co.jp hoặc VV Store