Bên lề SeaGame31, thương hiệu Việt tài trợ cả tỉ đồng cho Tốc Chiến và Pubg Mobile chỉ mới phát triển 4 năm

Đóng góp gói tài trợ trị giá 50.000 USD cho 2 bộ môn Tốc Chiến và Pubg Mobile, không ít người nghĩ E-Dra là một thương hiệu Việt mới nổi thời gian gần đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ngay trong ngày đầu tiên với bộ môn Tốc Chiến Mobile là tín hiệu đáng mừng chung với người hâm mộ thể thao điện tử nước nhà nhưng đối với một thương hiệu đây còn là niềm vui đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tình cờ gặp gỡ anh Phạm Thành Nam - giám đốc Marketing thương hiệu gaming gear Việt - E-Dra tại khu vực hậu trường SeaGame 31 bộ môn Tốc Chiến, phóng viên KenhTinGame đã có cuộc trò chuyện ngắn về sự đóng góp cho sự kiện lần này.

anh Phạm Thành Nam - giám đốc Marketing thương hiệu gaming gear Việt - E-Dra

Chào anh, anh có thể giới thiệu bản thân và lý do mình có mặt với vai trò ban tổ chức tại SeaGame năm nay được không ạ?

Năm nay, E-Dra hân hạnh trở thành nhà tài trợ Bạch Kim với vai trò là nhà cung cấp thiết bị đạt chuẩn Esports cho game thủ thi đấu và nghỉ ngơi đạt chuẩn quốc tế.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu E-Dra xuất hiện tại một đấu trường mang tầm vóc khu vực, anh có chia sẻ gì ạ?

Hãng mong muốn đưa hình ảnh những sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng của một thương hiệu Việt đến với nhiều game thủ trong nước và quốc tế hơn nữa. Ngoài ra E-Dra mong muốn trở thành "đôi cánh" đưa các game thủ Việt nói riêng và nền thể thao điện tử trong nước vươn lên mạnh mẽ hơn giống như quá trình hình thành và phát triển của hãng.

Anh có thể chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của E-Dra được không ạ?

Những sản phẩm đầu tiên E-Dra làm tập trung vào phân khúc văn phòng và phòng net phổ thông có giá thành thấp. Sau 1 năm kiên trì, bước ngoặt của E-Dra đã đến khi triển khai các dòng sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu. Bàn phím EK387 gặt hái được nhiều thành công và trở thành một bước đệm quan trọng giúp thương hiệu  E-Dra phát triển thần tốc với dải sản phẩm được mở rộng nhanh chóng.

SeaGame liệu có trở thành một bệ phóng thần kì cho thương hiệu Việt?

Anh có thể chia sẻ những khó khăn trong quá trình phát triển sản phẩm không?

Có rất nhiều khó khăn khi làm nên một sản phẩm mang thương hiệu Việt ở thời điểm khởi đầu của E-Dra. Tâm lý nghi ngờ cộp mác thương hiệu, khái niệm OEM còn quá mới mẻ trên thị trường, cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn đã có tên tuổi trên thị trường,... Tuy nhiên, E-Dra đã vượt qua những khó khăn đó và ghi dấu ấn với bộ sưu tập Lạc Hồng được thiết kế độc quyền hướng về những nét đẹp văn hóa tồn tại trong sử thi hào hùng, bi tráng Việt Nam.

Chỉ với 4 năm phát triển thương hiệu, E-Dra chưa được tính là 1 thương hiệu quá lớn trong lĩnh vực gaming gear, vậy đến với SeaGame lần này E-Dra đóng vai trò như thế nào?

Mặc dù chưa thực sự là một thương hiệu lớn nhưng với sự ủng hộ của người dùng, E-Dra hiện tại sở hữu nguồn tài chính khá ổn định. Tài trợ cho SeaGame lần này của E-Dra có tổng trị giá  50.000 USD. Đây là cách E-Dra có thể đóng góp một phần nhỏ bé tạo điều kiện tốt nhất cho các tuyển thủ nước nhà thêm một phần vững tin thi đấu.

Dự định tới của E-Dra trong tương lai là gì?

Trong năm 2023, E-Dra dự định mở rộng thị trường ra toàn bộ khu vực Đông Nam Á với mục tiêu lan tỏa thương hiệu nâng tầm quốc tế. Đây chắc chắn là một thách thức lớn nhưng tôi tin E-Dra sẽ một lần nữa làm nên kì tích.

Nếu được gửi gắm cho người hâm mộ 2 bộ môn Pubg và Tốc Chiến, anh sẽ chia sẻ điều gì?

Đây là một trong số ít những kì SeaGame Việt Nam có nhiều lợi thế về Esports, tôi mong không chỉ ở những bộ môn nhận được tài trợ của E-Dra mà ở tất cả các sân thi đấu tuyển Việt Nam có thể dành thắng lợi đoạt huy chương vàng về cho nước nhà. Việt Nam vô địch!

Cảm ơn anh về buổi chia sẻ thú vị!