Bị lấy cắp ví và 300k, bỏ luôn 3 triệu để lập page và chạy quảng cáo “chửi” kẻ cắp

Giờ thì ngay cả công cụ Facebook để quảng cáo cho thương hiệu hay sản phẩm cũng có thể trở thành thứ có thể tố cáo hành vi phạm tội.

Vừa qua trên mạng xã hội Facebook có xuất hiện một fanpage với cái tên khá kì cục: C.N.A Ăn Cắp và ngay bên dưới là câu chuyện mà admin của page này chia sẻ về tình cảnh của mình. Vì bài viết khá dài nên các bạn có thể click vào ảnh để đọc rõ hơn và nắm trọn ý mà tác giả muốn đăng.

cna1 Bị lấy cắp ví và 300k, bỏ luôn 3 triệu để lập page và chạy quảng cáo chửi kẻ cắp 1

Dù câu chuyện này chưa thể xác định chính xác có thật hay không nhưng hãy giả định rằng những gì mà admin fanpage này nói là thật thì thanh niên có tên C.N.A đã có hành vi trộm cắp rất trắng trợn khi thẳng tay cầm luôn túi xách của người khác về. Trong quá trình trả lại thì còn tráo trở cho rằng chỉ cầm túi và không cầm ví, thậm chí còn biện minh cho hành động của mình là “tiện tay thì cầm về”.

Sau khi đôi co và nhận thấy khó lòng khuất phục được C.N.A, cực chẳng đã vị chủ nhân của chiếc túi xấu số kia đã phải sử dụng chính Facebook và công cụ quảng cáo của nó để tố cáo hành vi trộm cắp này. Ngay lập tức, công cụ ads của Facebook đã phát huy tác dụng khi đã thu về một lượng lớn người dùng Facebook biết đến và tương tác với page.

tất cả đều 5 sao đánh giá
tất cả đều đánh giá page với 5 sao
số lượt share và comment tăng lên rất nhanh
số lượt share và comment tăng lên rất nhanh
... và hầu hết trong số đó thán phục với cách giải quyết có 1 không 2 này của chủ fanpage
… và hầu hết trong số đó thán phục với cách giải quyết có 1 không 2 này của chủ fanpage

Cập nhật: fanpage đã đăng 2 hình ảnh mới nhất và xem chừng thanh niên C.N.A kia vẫn còn khá ngoan cố với hành vi của mình.

cna4 Bị lấy cắp ví và 300k, bỏ luôn 3 triệu để lập page và chạy quảng cáo chửi kẻ cắp 5cna4-1 Bị lấy cắp ví và 300k, bỏ luôn 3 triệu để lập page và chạy quảng cáo chửi kẻ cắp 6

Các thông tin mới và xoay quanh về vụ việc trộm cắp lần này sẽ được KenhTinGame tiếp tục cập nhật.