Black Shark 3 như "hổ thêm cánh" với tính năng sát thủ này

Theo các tin đồn mới nhất, Black Shark 3S sẽ có tính năng phản chiếu màn hình thông qua USB, điều khiển chuyển động và nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa.

Thực tế, cấu hình của Black Shark 3S đã được tiết lộ không ít. Tuy nhiên, một số tính năng tin đồn cho thấy thiết bị này có thể trở thành điện thoại chơi game tuyệt đỉnh.

Cụ thể, điện thoại sẽ chạy JOYUI 12 mới nhất, đã hỗ trợ trình chiếu màn hình qua USB 3.0 (ví dụ với giao thức USB Video Class tiêu chuẩn mà webcam sử dụng). Về cơ bản, người dùng có thể kết nối Black Shark 3S với máy tính, chạy ứng dụng Black Shark và màn hình điện thoại sẽ được nhân đôi trên máy tính được hiển thị ở tốc độ 60 khung hình / giây (màn hình AMOLED của điện thoại có tốc độ làm mới lên tới 120 Hz).

Black Shark 3 như "hổ thêm cánh" với tính năng sát thủ này - 1

Ứng dụng sẽ giúp người dùng dễ dàng nhập nội dung thông qua bàn phím và chuột, sau đó chuyển tiếp chúng vào điện thoại (có thể tùy chỉnh các điều khiển). Không chỉ áp dụng cho một số game, tính năng này sẽ hoạt động cho bất kỳ loại ứng dụng nào.

Nếu muốn chơi game bằng Black Shark 3S, tính năng này sẽ hỗ trợ điều khiển chuyển động để bổ sung cho màn hình cảm ứng. Con quay hồi chuyển theo dõi các chuyển động của điện thoại sẽ giúp thực hiện một trong sáu cử chỉ chỉ bằng cách gạt điện thoại theo một hướng nhất định. Thao tác này giải phóng ngón tay bằng cách cho phép chỉ định, nói, chuyển vũ khí,... thông qua cử chỉ này.

Black Shark 3 như "hổ thêm cánh" với tính năng sát thủ này - 2

Black Shark 3S cùng khả năng kết nối với máy tính.

Một tính năng mới khác của JOYUI 12 là Game Barrage. Tính năng này hiển thị thông báo từ SMS, WeChat, QQ và các thông báo khác được phủ lên màn hình trò chơi. Tuy nhiên, tính năng này thực sự hiển thị thông báo đầy đủ. Người dùng có thể kiểm soát màu văn bản và độ mờ của tin nhắn, sử dụng bộ lọc theo ý muốn.

Phần mềm cũng chấp nhận lệnh thoại chụp ảnh màn hình, quay video màn hình, trả lời cuộc gọi và nhiều chức năng khác nữa mà game thủ không cần nhấc ngón tay ra khỏi điều khiển. Với những tính năng và tiện ích như trên, Black Shark 3S hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone chơi game mạnh nhất năm nay, chiếm ưu thế hơn hẳn so với các "đối thủ" chỉ đơn thuần tích hợp phần cứng "trâu".